Công an Tánh Linh: Tổ chức cấp căn cước xuyên tết cho nhân dân

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 09:49, 20/01/2023

Công an huyện Tánh Linh cho biết, trên tinh thần phục vụ nhu cầu của nhân dân, trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đơn vị vẫn tổ chức cấp căn cước và định danh điện tử cho nhân dân.

Theo đó, tại trụ sở Công an huyện, từ 7 giờ 30 đến 17 giờ (tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ Tết Nguyên đán), việc tổ chức cấp căn cước công dân và định danh điện tử vẫn tiếp tục thực hiện.

Đối với thủ tục cấp căn cước công dân, bà con cần mang theo giấy thông báo định danh cá nhân do Công an xã, thị trấn nơi công dân thường trú, tạm trú cấp. Đối với thủ tục cấp định danh điện tử, cần mang theo căn cước công dân và một số giấy tờ kèm theo nếu có như: thẻ bao hiểm y tế, thẻ bảo hiểm xã hội, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe,…

Đây là việc làm của Công an Tánh Linh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ công dân có hộ khẩu thường trú và tạm trú trên địa bàn huyện được cấp căn cước công dân và định danh điện tử, nhất là đối với những công dân đi học tập, lao động trong và ngoài nước, công dân thực hiện xong nghĩa vụ quân sự, các trường hợp chấp hành xong án phạt từ chưa làm căn cước công dân và định danh diện tử trở về địa phương trong dịp tết.

LÊ PHÚC