Chào đón, chúc tết những du khách đến Bình Thuận tại Ga Phan Thiết vào ngày đầu Xuân Quý Mão

Du lịch - Ngày đăng : 13:14, 22/01/2023

Sáng ngày 22/1 (tức Mùng 1 tết), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình Chào đón, chúc tết những du khách đến Bình Thuận tại Ga Phan Thiết vào ngày đầu Xuân Quý Mão nằm 2023. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh cùng lãnh đạo ngành gồm ông Bùi Thế Nhân - Giám đốc và bà Nguyễn Lan Ngọc đã đến tham gia.
img_1288.jpg
Múa lân tạo không khí cho chương trình chào đón du khách dịp đầu năm mới.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phù hợp với phong tục tập quán đầu năm mới của dân tộc Việt Nam, qua đó tạo ấn tượng cũng như góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến Bình Thuận thân thiện, mến khách đối với những du khách đầu tiên xông đất và lưu trú tại Bình Thuận.

img_1259.jpg
img_1281.jpg
img_1261.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh chúc tết, lì xì những du khách đến Bình Thuận tại Ga Phan Thiết vào ngày đầu Xuân Quý Mão năm  2023.

Được biết trên chuyến tàu đầu tiên đến Bình Thuận (mang số hiệu SPT2 Sài Gòn - Phan Thiết) vào ngày Mùng 1 Tết Quý Mão có khoảng 300 hành khách, riêng khách quốc tế chiếm 30%... Cùng với lời chúc tết tốt đẹp nhất, đại diện lãnh đạo tỉnh và ngành đã lì xì đầu năm mới theo phong tục truyền thống của Tết Việt cho những du khách trên chuyến tàu này khi vừa đặt chân xuống Ga Phan Thiết.
Đây cũng là tình cảm tri ân, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, ngành du lịch Bình Thuận đối với du khách đã và đang yêu mến, ủng hộ điểm đến Bình Thuận trong thời gian qua…

img_1272.jpg
img_1284.jpg
Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lì xì đầu năm cho du khách.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh và lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng thăm tặng quà đối với Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn. Đồng thời thăm hỏi, động viên và lì xì đầu năm cho lực lượng nhân viên trực Ga Phan Thiết của đơn vị trong ngày đầu Xuân Quý Mão 2023.

img_1240.jpg
img_1294.jpg
Thăm tặng quà và lì xì đầu năm cho lực lượng nhân viên trực Ga Phan Thiết.

Đ.QUỐC