Chuẩn bị khánh thành Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 10:28, 27/01/2023

Theo Kế hoạch của UBND tỉnh, Lễ khánh thành Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ (tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc) được tổ chức vào ngày 2/2 tới đây.

Việc khánh thành, chính thức đưa Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ vào hoạt động sẽ góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh cách mạng hào hùng, bất khuất của Đảng bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Bình Thuận cho các thế hệ hôm nay và mai sau, nhắc nhở thế hệ trẻ thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Do vậy, Lễ khánh thành phải được tổ chức trang trọng, hiệu quả trên tinh thần tiết kiệm, thiết thực cũng như khắc họa đậm nét truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận. Đồng thời từng bước đưa Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ trở thành một điểm tham quan trong các tour của khách du lịch, người dân trong lẫn ngoài tỉnh. Qua đó góp phần xây dựng thương hiệu “Du lịch Bình Thuận xanh và thân thiện” thật sự ấn tượng, có sức lan tỏa mạnh mẽ, gắn khai thác, phát huy giá trị Khu di tích với bảo vệ cảnh quan môi trường…

Sau đây là một số hình ảnh Khu di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ trước ngày khánh thành:

img-1412.jpg
img-1414.jpg
img-1415.jpg
img-1418.jpg

Đ.QUỐC