Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan khối Đảng đầu xuân Quý Mão 2023

Chính trị - Ngày đăng : 17:12, 27/01/2023

BTO- Chiều 27/1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức các cơ quan khối Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh nhân dịp đầu xuân Quý Mão năm 2023.

Đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận chủ trì. Dự họp mặt còn có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể tỉnh.

z4064881703327_73f5fbb9bc7a1bcc5b5bc79dc0c74020.jpg
Đồng chí Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy cho biết, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi với nhiều sắc màu và an toàn; không xảy ra thiếu hàng, sốt giá. Các loại hình dịch vụ, hoạt động vận tải hàng hóa, hành khách cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân. Công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho các đối tượng được thực hiện kịp thời, chu đáo; tình hình an ninh trật tự được giữ vững, ổn định.

Năm 2023 sẽ có nhiều thuận lợi song vẫn còn không ít khó khăn, thách thức, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị phải cùng nhau nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là nhiệm vụ xây dựng Đảng và công tác dân vận.

z4064879290461_42adddb34cf0af8e15ef89921163c365.jpg
Thường trực Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm với cán bộ, công chức, lãnh đạo các cơ quan khối Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.

Đồng chí Dương Văn An nhấn mạnh, năm 2023 là Năm du lịch quốc gia, du lịch cũng được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn. Đây là nhiệm vụ chung, là cơ hội của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong việc quảng bá, nâng cao hình ảnh của tỉnh, cũng như hình ảnh của Việt Nam đối với quốc tế, du khách. Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cũng xác định, năm 2023 là năm chỉnh trang đô thị, xây dựng và gìn giữ, bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Do vậy, trong quá trình tổ chức thực hiện, các ban, ngành phải nhắc nhở tổ chức Đảng, đảng viên chung tay góp sức để xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp, thành nơi đáng sống.

Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ký hướng dẫn tổ chức đợt sinh hoạt với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”, trong đó yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên phải tự kiểm, tự soi lại lời thề của mình khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, lời hứa của mình khi nhận nhiệm vụ, khi được bổ nhiệm, khi ứng cử làm đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Trên tinh thần đó, các ban, ngành, đoàn thể phải thực hiện nghiêm túc, hiệu quả yêu cầu đề ra, tạo sự thay đổi cả về nhận thức lẫn hành động trong cán bộ, đảng viên để xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh.

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy chúc các cơ quan khối Đảng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh năm mới thành công, gặt hái được nhiều thắng lợi mới…

LÊ PHÚC