Ngày cuối cùng - Áo dài vẫn khoe sắc trên đường hoa Nguyễn Tất Thành

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 13:23, 28/01/2023

BTO-Hiện vẫn còn không ít người dân địa phương đổ bộ về chiêm ngưỡng chụp ảnh lưu niệm cùng với người thân và gia đình, nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa Xuân Quý Mão sum vầy và đầm ấm.

unnamed-4.jpg

Theo như kế hoạch ban đầu của UBND TP. Phan Thiết, Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành sẽ phục vụ tới mùng 9 âm lịch – Xuân Quý Mão. Thế nhưng do điều kiện khách quan, nên mùng 7 Tết sẽ là ngày đường hoa đón khách tham quan, chụp ảnh cuối cùng, sau đó sẽ tiến hành tháo dỡ.

unnamed.jpg
unnamed-2.jpg
unnamed-7.jpg

Đối với Tết cổ truyền của người Việt, áo dài là trang phục truyền thống được ưu tiên hàng đầu khi sắm sửa du xuân. Trong những ngày qua, gần như đường hoa Nguyễn Tất Thành luôn là nơi thích hợp để những tà áo dài khoe sắc. Không phân biệt độ tuổi, giới tính sự xuất hiện nhiều màu sắc, hoa văn, từ truyền thống đến cách tân những tà áo dài đã góp phần tô điểm cho đường hoa thêm rực rỡ, nhiều màu sắc và góp phần thêm cho mỗi người những kỷ niệm đẹp của mùa Xuân.

unnamed-10.jpg
unnamed-11.jpg
unnamed-6.jpg
unnamed-8.jpg
unnamed-5.jpg
unnamed-1.jpg

Ông Nguyễn Thế Dũng – Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP. Phan Thiết, cho biết: “Do thời gian trưng bày khá dài, lực lượng công nhân đã cố gắng chăm sóc, nhưng dưới sức nóng và cái nắng của Phan Thiết, tuổi thọ của hoa cũng giảm nhiều. Nên lãnh đạo UBND thành Phố Phan Thiết thống nhất chiều mùng 7 Tết sẽ tháo dỡ Đường hoa xuân Nguyễn Tất Thành sớm hơn kế hoạch 2 ngày”.

Quang Nhân