Phú Quý đưa thanh niên vào đất liền nhập ngũ

Xã hội - Ngày đăng : 15:57, 08/02/2023

BTO-Sáng 8/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đảo Phú Quý đã chính thức đưa 47 thanh niên của huyện lên đường vào đất liền nhập ngũ.

unnamed-11.jpg

Trưởng Ban chỉ đạo Hội trại tòng quân, biểu dương tinh thần sẵn sàng tham gia nhập ngũ của đoàn viên, thanh niên. Đồng thời mong muốn thanh niên Phú Quý tiếp tục phát huy trách nhiệm, tinh thần, nhiệt huyết cách mạng, hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Quý anh hùng.

Trong không khí chung của cả tỉnh, Ngày hội tòng quân năm nay của huyện được tổ chức với nhiều hoạt động như xem tiểu phẩm tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự, tổ chức các trò chơi liên hoàn; viếng đền tưởng niệm liệt sĩ; đêm hội lửa trại truyền thống...

unnamed-8.jpg

Trước đó, Hội trại tòng quân được tổ chức tại Trung tâm văn hóa Thông tin thể thao huyện nhằm động viên, khích lệ tinh thần thanh niên Phú Quý tham gia thực hiện NVQS và nghĩa vụ công an nhân dân. Qua đó, giáo dục cho thanh niên hiểu rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân; tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát huy truyền thống sẵn sàng tình nguyện tham gia bảo vệ Tổ quốc.

unnamed-6.jpg
Bạn bè người thân chia tay thanh niên lên đường nhập ngũ

Trong sáng nay, nhiều người thân bạn bè đã xuống Cảng Phú Quý để chia tay và cầu chúc các thanh niên hoàn thành nhiệm vụ đối với quê hương, đất nước.

Quang Nhân