Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ ở xã Hàm Hiệp

Pháp luật - Ngày đăng : 09:01, 01/03/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết hiện đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người phụ nữ xảy ra tại thôn Xuân Điền, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc vào ngày 28/2/2023.

Trước đó vào chiều cùng ngày, ông Thuật (SN 1981) là chồng hờ của bà Lê Thị Thu Liễu (SN 1983) đến Công an trình báo việc ông về nhà thì thấy nhà đóng cửa nên trèo cửa sổ vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Liễu tử vong trong phòng ngủ.

screenshot_1677636201.png

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng của Công an tỉnh, Công an huyện Hàm Thuận Bắc và đại điện Viện kiểm sát đã đến hiện trường để điều tra vụ việc. Những dấu vết tại hiện trường đều được thu thập. Đồng thời tập trung lấy lời khai ông Thuật và những người biết việc. Bước đầu, ông Thuật khai chiều ngày 27/2 tại nhà có tổ chức ăn nhậu và giữa ông và bà Liễu có cãi nhau dẫn đến 2 vợ chồng đánh nhau. Đến rạng sáng ngày 28/2, ông rời khỏi nhà đi làm và chiều về thì phát hiện vụ việc.

Đến tối ngày 28/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Ý