Tổng Biên tập Báo Bình Thuận dự sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại huyện Tuy Phong

Giữ trọn lời thề Đảng viên - Ngày đăng : 08:10, 17/03/2023

BTO-Ngày 16/3, tại huyện Tuy Phong, Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo và Chi bộ bộ Tham mưu Tổng hợp (Công an huyện Tuy Phong) tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Huy Toàn – Tỉnh uỷ viên – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận.
hinh-3.jpg
Đồng chí Lê Huy Toàn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận tham dự sinh hoạt chuyên đề tại chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy Phong
hinh-4.jpg
Đồng chí Lê Huy Toàn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề tại Chi  bộ Tham mưu Tổng hợp (Công an huyện Tuy Phong)

Theo đó, trong buổi sáng đồng chí Lê Huy Toàn đã tham dự sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo, buổi chiều tại Chi bộ Tham mưu Tổng hợp (Công an huyện Tuy Phong).
Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong 2 chi bộ đã cùng xem nội dung được trình chiếu về:“Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

hinh-1.jpg
Theo dõi nội dung "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau đó, các đảng viên báo cáo tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa kể từ khi được kết nạp vào đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại; đồng thời, nêu rõ những ưu, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị và nơi cư trú….

Tập thể chi bộ đã góp ý đối với các cá nhân để giúp đồng chí, đồng nghiệp phát huy hơn nữa ưu điểm và khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhận xét về buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Huy Toàn đánh giá cao 2 Chi bộ đã tổ chức buổi sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” đạt được mục đích và yêu cầu đề ra; đặc biệt, các Chi bộ đã “mềm hóa” buổi sinh hoạt bằng việc theo dõi nội dung bài viết của Tổng Bí thư. Từng đồng chí đảng viên trong các Chi bộ đã nắm được tinh thần cốt lõi của đợt sinh hoạt chính trị, qua bản tự kiểm và ý kiến góp ý nhận xét đều khẳng định đợt sinh hoạt này rất cần thiết.

hinh-2.jpg
Đồng chí Lê Huy Toàn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận phát biểu tại buổi sinh hoạt

Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cũng mong muốn các đảng viên của 2 Chi bộ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được phân công và các lời thề qua soi rọi, tự nhận xét đánh giá; từ đó, phát huy ưu điểm, nỗ lực khắc phục hạn chế để đợt sinh hoạt chính trị đạt được nhiều kết quả tốt. “Chúng ta đã làm tốt rồi, thì tiếp tục làm tốt hơn. Đặc biệt cần chia sẻ và lan toả “tinh thần” của đợt sinh hoạt này đến với các chi bộ, đơn vị trực thuộc”, đồng chí Lê Huy Toàn nhấn mạnh.

Bảo Ngọc