Soi rọi lại lời thề trước Đảng để gần dân hơn

Chính trị - Ngày đăng : 09:38, 18/03/2023

BTO-Chiều 17/3, Chi bộ khu phố 3, thuộc Đảng bộ Thị trấn Tân Nghĩa (Hàm Tân) tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự buổi sinh hoạt.

dsc09842.jpg

Chi bộ khu phố 3 - Thị trấn Tân Nghĩa có 14 đảng viên. Đợt sinh hoạt nhằm giúp đảng viên rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, nhân dân khi được kết nạp vào Đảng, nhận nhiệm vụ khi được đề bạt, bổ nhiệm.
Từ đó mỗi cá nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên đối với lời tuyên thệ trước cờ Đảng và tổ chức.
Có thể nói, đợt sinh hoạt chính trị lần này không chỉ giúp cho đảng viên khu phố 3 mà đảng viên nói chung, nhất là đảng viên có chức vụ một lần nữa nhìn nhận lại quá trình công tác, hoàn thành nhiệm vụ mà đơn vị, tổ chức giao phó. Qua đó sẽ thay đổi và sửa chữa những khuyết điểm của chính mình. Bởi vì lời thề trước Đảng, như lời hứa dành trọn niềm tin để phụng sự nhân dân, đất nước.

dsc09837.jpg
dsc09836.jpg

Đồng chí Đặng Hồng Sỹ,  chia sẻ: Đây là lần đầu tiên, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ mở đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề Đảng viên” một cách sâu rộng nên không tránh khỏi việc các chi bộ, đảng viên còn lúng túng. Theo đó, Trưởng Ban Dân vận nhấn mạnh, để việc sinh hoạt mang lại hiệu quả cao, thì mỗi đảng viên phải thực hiện soi rọi thường xuyên, liên tục. Trong đó cụ thể vào chức trách nhiệm vụ, công việc được giao, nhận thức lý luận sau khi học tập các nghị quyết của Đảng vào chuyên môn, lối sống, gần gũi với quần chúng nhiều hơn, qua đó thấu hiểu và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, trong quá trình công tác.

dsc09843.jpg
dsc09838.jpg

Đồng thời, đợt sinh hoạt này cũng nêu cao tinh thần phê bình và tự phê bình, không ngại va chạm, che giấu khuyết điểm, giúp đồng chí, đồng nghiệp trong đơn vị cùng tiến bộ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Quang Nhân