Ra mắt Câu lạc bộ Nốt Nhạc Xanh TP. Phan Thiết

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 09:44, 20/03/2023

BTO-Tối 19/3, tại Trung tâm Văn hóa Thể Thao và du lịch TP. Phan Thiết đã ra mắt CLB Nốt Nhạc Xanh. Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Thế Dũng – Trưởng phòng VHTT&DL Thành phố Phan Thiết đã đến dự.

unnamed-2.jpg
Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Trung tâm VHTT&DL Phan Thiết phát biểu 
unnamed-1.jpg
...và trao quyết định cho ông Nguyễn Thái Bình - Chủ nhiệm CLB Nốt Nhạc Xanh

Câu lạc bộ Nốt Nhạc Xanh trực thuộc Trung tâm VHTT&DL thành phố, gồm những bạn trẻ đam mê ca hát, biết sử dụng các loại nhạc cụ, nhóm nhạc riêng tham gia biểu diễn. CLB sẽ tự túc trong sinh hoạt, tập luyện và biểu diễn phục vụ cho công chúng. CLB Nốt nhạc Xanh do ông Nguyễn Thái Bình làm chủ nhiệm CLB.

unnamed-3.jpg
Ban nhạc và tiếng hát Quỳnh Cầm

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Trung tâm VHTT&DL Phan Thiết, mong muốn: CLB thành lập theo mô hình xã hội hóa, nhưng với tâm huyết của tất cả thành viên, tôi hy vọng CLB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, kết nạp thêm nhiều thành viên có tố chất, trẻ, đam mê để phục vụ công chúng trong đời sống văn hóa nghệ thuật.

unnamed-11(1).jpg
Gia Lộc

Việc thành lập CLB Nốt Nhạc Xanh sẽ góp thêm cho đời sống văn hóa tinh thần của người TP. Phan Thiết. Đây cũng là một trong các CLB văn hóa, thể thao trực thuộc sự quản lý của Trung tâm VHTT&DL TP. Phan Thiết, đang hoạt động có hiệu quả hiện nay.

Quang Nhân