Khoảng 700 cán bộ, chiến sĩ tham gia bảo vệ Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia

Năm Du lịch Quốc gia 2023 - Ngày đăng : 10:50, 24/03/2023

BTO-Năm du lịch Quốc gia 2023 do tỉnh Bình Thuận đăng cai với chủ đề "Bình Thuận - Hội tụ xanh". Thời gian tổ chức lễ khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào 19h30h ngày 25/3 tại NovaWorld Phan Thiết, thuộc xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. Theo dự kiến, lễ khai mạc sẽ thu hút khoảng hơn 4.000 đại biểu và nhân dân đến tham dự.

Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho đại biểu cũng như các hoạt động liên quan, Công an tỉnh Bình Thuận đã chủ động xây dựng, triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự,  an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trước, trong và sau hoạt động lễ.
Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, Công an thành phố Phan Thiết – nơi diễn ra lễ khai mạc và các hoạt động liên quan phân công bố trí lực lượng, phương tiện, dự báo các tình huống về an ninh trật tự, phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh bảo vệ tuyệt đối an toàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đại biểu khách mời tham dự lễ khai mạc, đảm bảo an toàn cho hoạt động lễ khai mạc. Song song với đó, tăng cường lực lượng, phương tiện, biện pháp để nắm chắc tình hình, địa bàn, quản lý chặt các loại đối tượng, tạo thế chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; tích cực tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết dứt điểm những vụ việc phức tạp ngay tại cơ sở, không để phát sinh điểm nóng ảnh hưởng đến an ninh trật tự.
Công an tỉnh sẽ huy động khoảng 700 cán bộ chiến sỹ để tham gia công tác đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian trước, trong và sau Lễ khai mạc.

dsc05777.jpg
dsc05767.jpg

Năm Du lịch Quốc gia – “Bình Thuận – Hội tụ xanh” có gần 100 sự kiện, hoạt động lớn, nhỏ; trong đó có 04 sự kiện tầm quốc tế; hơn 20 sự kiện tầm quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì và phối hợp tổ chức; tỉnh Bình Thuận chủ trì tổ chức chuỗi hơn 50 sự kiện, hoạt động đặc sắc, hấp dẫn diễn ra xuyên suốt năm 2023. Vì vậy, để góp phần vào thành công chung của Năm du lịch quốc gia trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, để Bình Thuận trở thành là điểm đến an toàn cho du khách, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế, thương hiệu du lịch Bình Thuận, Công an tỉnh đã có kế hoạch chi tiết chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương khẩn trương triển khai thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự Năm du lịch quốc gia.

Như Ý