Tặng sách cho Trường tiểu học Tân Lập 2

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 20:25, 24/03/2023

BTO-Chiều 24/3, Quỹ Tâm nguyện Việt - TP. HCM  đã phối hợp với Hội chữ thập tỉnh đỏ hỗ trợ sách cho Thư viện Trường tiểu học Tân Lập 2 (Hàm Thuận Nam).
unnamed(1).jpg
unnamed-5(1).jpg

Với gần trăm đầu sách gồm truyện tranh, lịch sử, kỹ năng sống, kỹ năng mềm, hạt giống tâm hồn...trị giá 28 triệu đồng để phục vụ cho hoạt động đọc sách của các em học sinh tiểu học. Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, mong muốn: Thông qua đợt trao tặng sách nhằm đẩy mạnh thói quen đọc sách, duy trì văn hoá đọc cho các em học sinh, các phong trào như ngày đọc sách, kể chuyện từ sách tại trường học. 

unnamed-1(1).jpg
Những đầu sách quý cho các em học sinh
unnamed-2(1).jpg

Trường tiểu học Tân Lập 2 là một trong số các trường duy trì được văn hoá đọc thông qua các hoạt động từ sách, nhằm giáo dục cho các em học sinh thói quen tốt để tiếp thu kiến thức làm nền tảng phát triển nhân cách và kỹ năng sống. Đây cũng là ngôi trường có thư viện với không gian thoáng   mát, sạch sẽ tạo được sự thích thú cho các em học sinh khi đọc sách tại thư viện vào giờ ra chơi, hay những phong trào của trường.

unnamed-6(1).jpg
unnamed-3(1).jpg
unnamed-4(1).jpg

Dịp này, Hội chữ thập đỏ cũng trao tặng nhiều phần sữa cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Tân Lập 2.

Quang Nhân