Trao Giải vô địch Bóng bàn đồng đội các CLB TP. Phan Thiết mở rộng

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 16:07, 26/03/2023

BTO-Trưa 26/3, Giải vô địch Bóng bàn đồng đội các Câu lạc bộ TP. Phan Thiết mở rộng đã kết thúc tại Trung tâm VHTT&DL TP. Phan Thiết sau 3 ngày thi đấu.

Với sự cống hiến của gần 100 vận động viên đến từ 19 CLB Bóng bàn trên địa bàn TP. Phan Thiết và các tỉnh bạn ở 2 nội dung hạng A (7 đội) và hạng B (12 đội), đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

unnamed-4.jpg

Kết thúc giải, BTC đã trao giải đồng đội hạng A cho Đội bóng bàn Thủ Đức, đội bóng bàn Quảng cáo Thành Danh (giải nhì), đồng giải ba thuộc về đơn vị Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và CLB Ánh Sáng.

unnamed-5.jpg

Ở nội  dung hạng B, giải nhất thuộc về đội bóng bàn Nét Việt, giải nhì thuộc về CLB Bích Nga (Bảo Lộc), giải ba đồng hạng thuộc về đội bóng bàn Tuy Phong và CLB Bóng bàn Nguyễn Tất Thành.

unnamed.jpg

Giải Vô địch Bóng bàn đồng độiđược tổ chức nhằm kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3). Đồng thời là một trong các hoạt động của TP. Phan Thiết hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Qua đó, tạo sân chơi thể thao, rèn luyện về sức khỏe, học hỏi giữa các cá nhân và tập thể các cơ quan, các câu lạc bộ Bóng bàn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận cũng như các tỉnh bạn.

Quang Nhân