Cục Thuế tỉnh: Tổ chức về nguồn kết hợp tuyên truyền chính sách thuế

Xã hội - Ngày đăng : 19:28, 26/03/2023

Đảng ủy, Chi đoàn Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước ở xã Đông Giang (Hàm Thuận Bắc).

Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia "Bình Thuận - Hội tụ xanh", Tháng Thanh niên 2023. Hoạt động về nguồn nhằm giúp đảng viên, đoàn viên công chức ngành thuế có dịp hiểu biết thực tế về lịch sử Đảng,quân và dân Bình Thuận trong chiến đấu giành độc lập dân tộc. Thế hệ hôm nay luôn trân trọng những hy sinh cống hiến của thế hệ đi trước, tiếp tục giữ gìn, cống hiến và phát huy tốt hơn vai trò  vì sự phát triển chung của đất nước và của tỉnh.

Cũng trong dịp này, tại UBND xã Đông Giang, Cục thuế tỉnh tuyên truyền về chính sách thuế, đặc biệt là chương trình “Hóa đơn may mắn” - mua hàng lấy hóa đơn có cơ hội trúng thưởng nhằm khuyến khích việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và nhất là hóa đơn điện tử có mã khởi tạo từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế theo Luật Quản lý thuế. Qua đó, vừa đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, vừa giám sát việc hạch toán doanh thu của các doanh nghiệp và góp phần nâng cao công tác hiện đại hóa, số hóa quản lý thuế của ngành Thuế.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Ngoài ra, Cục Thuế đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho các em học sinh người K'ho và Raglai có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại xã Đông Giang với tổng số tiền 20 triệu đồng.

C.Tường