Bồi dưỡng và giao lưu kiến thức ẩm thực cho đầu bếp các khu du lịch

Du lịch - Ngày đăng : 08:08, 31/03/2023

BTO-Chiều 30/3, Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận đã tổ chức buổi giao lưu bồi dưỡng kiến thức ẩm thực cho các đầu bếp đang làm việc ở các khu du lịch, resort tại Bình Thuận, Nha Trang và TP.HCM.

unnamed-13(1).jpg
Chef Đỗ Văn Quyết chia sẻ quy trình chế biến 2 món ăn

Buổi giao lưu diễn ra tại Sài Gòn - Mũi Né resort có sự tham gia của Chef Devlin Hoàng – Ủy viên BCH Hiệp hội đầu bếp chuyên nghiệp; CEO giáo dục Âu Việt chuyên đào tạo đầu bếp; Chef Đỗ Văn Quyết – Đầu bếp nhãn hàng Unilever Food Solution.

unnamed-7(1).jpg
Chef  Devlin Hoàng với sản phẩm Sườn bò dát vàng sốt Demi

Tham dự buổi giao lưu có hơn 50 đầu bếp đến từ Nha Trang, TP.HCM và các đầu bếp hiện đang là bếp trưởng tại các khu du lịch, resort và là hội viên của Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận.

unnamed-1(1).jpg

Ông Phạm Vũ Phong – Chi hội trưởng Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận, chia sẻ: “ Văn hóa ẩm thực rất quan trọng đối với ngành du lịch, việc kết nối để tổ chức buổi giao lưu nhằm chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, công thức và quy trình chế biến các món ăn sẽ giúp các đầu bếp nâng cao tay nghề, góp phần tạo ra những sản phẩm ẩm thực để phục vụ du khách, không chỉ ngon, mà còn đẹp mắt trong quá trình làm nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp.

unnamed(2).jpg
Các đầu bếp giao lưu chụp ảnh lưu niệm
unnamed-5(1).jpg

Tại buổi giao lưu, 2 đầu bếp Devlin Hoàng và Đỗ Văn Quyết đã biểu diễn cũng như chia sẻ công thức, quy trình nấu các món “Súp cồi sò điệp nấu đông trùng hạ thảo” và “Sườn bò nướng dát vàng sốt Demi”. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình. Nhiều đầu bếp khá thích thú sau khi các món ăn được hoàn thành và decor rất đẹp mắt.

unnamed-15(1).jpg
Món súp cồi sò điệp nấu đông trùng hạ thảo
unnamed-3(1).jpg
Nhiều đầu bếp trong buổi giao lưu  thích thú sau khi sản phẩm hoàn thành 
unnamed-4(1).jpg
unnamed-6(1).jpg
Các món ăn được trưng bày khá đẹp mắt
unnamed-2(1).jpg
unnamed-11(2).jpg

Đây là hoạt động thường niên của Chi hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận trong quý I, hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh” 2023.

Quang Nhân