Lễ hội thả diều thu hút khá đông du khách dịp lễ

Phóng sự ảnh - Ngày đăng : 20:41, 01/05/2023

BTO -Trong khuôn khổ hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2023- “Bình Thuận- Hội tụ xanh”, chiều ngày 1/5, tại The Cliff Resort & Residences, thành phố Phan Thiết, hàng trăm du khách trong và ngoài nước đã cùng với người dân tỉnh Bình Thuận tham gia lễ hội thả diều trên bãi biển.
dsc_9918.jpg
dsc_9917.jpg
Người dân địa phương và du khách trong nước lẫn quốc tế nô nức tụ họp đông đúc để thả diều và ngắm những cánh diều bay trong gió

Trên bãi biển lộng gió của những ngày hè oi bức , người dân địa phương và du khách trong nước lẫn quốc tế nô nức tụ họp đông đúc để thả diều và ngắm những cánh diều bay trong gió. Cùng với việc chiêm ngưỡng những cánh diều căng gió, du khách còn được tận tay thả cánh diều của riêng mình lên bầu trời xanh bao la, mênh mông.

image5.jpg
image15.jpg
image3.jpg
image4.jpg
Hướng dẫn cho trẻ thả diều
dsc_9936.jpg
Du khách thích thú khi thả diều trên bãi biển
dsc_9978.jpg

Hơn 100 cánh diều đầy màu sắc với hình dáng sinh vật biển như bạch tuộc, cá ngựa, cá đuối… vút lên, bay lượn giữa bầu trời xanh bao la, đầy nắng gió của vùng biển Phan Thiết. Bên cạnh chương trình thả diều, du khách, nhất là trẻ nhỏ còn hào hứng tham gia các trò chơi như nhà phao trượt nước, banh đụng, khu vực trò chơi trên cát… Đây là khoảng thời gian ý nghĩa và đáng nhớ đối với du khách, đặc biệt là trẻ nhỏ ở thành thị, vốn ít có điều kiện tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, trên biển. Đồng thời, lan tỏa những nét đẹp truyền thống của dân tộc thông qua các sản phẩm và dịch vụ.

dsc_9946.jpg
dsc_9951.jpg
dsc_9958.jpg
dsc_9976.jpg
Trẻ nhỏ còn hào hứng tham gia các trò chơi như nhà phao trượt nước, banh đụng, khu vực trò chơi trên cát…
dsc_9945.jpg
dsc_9944.jpg

Chị Trần Thị Khánh Vân, du khách đang nghỉ dưỡng tại Mũi Né (Phan Thiết) cho biết: "Lễ hội thả diều tại đây rất đẹp, gia đình tôi đến đây nghỉ dưỡng đúng vào dịp có lễ hội thả diều làm cho mọi người rất háo hức. Các con cũng rất thích thả diều mỗi khi đến đây du lịch, bên cạnh lễ hội còn có các hoạt động thể thao ngoài trời rất bổ ích.
Được biết, chương trình lễ hội thả diều và các hoạt động trên biển tại Phan Thiết và The Cliff Resort sẽ diễn ra trong suốt mùa hè 2023.

ĐÌNH HÒA