Tuy Phong: Lễ trao học bổng “Học không bao giờ cùng” năm 2023

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 07:49, 25/05/2023

Ban Thường vụ Hội khuyến học huyện Tuy Phong phối hợp với lãnh đạo Nam Á Bank Tuy Phong và nhóm bạn cô giáo Võ Thị Thu Hương, thị trấn Phan Rí Cửa tổ chức lễ trao học bổng “Học không bao giờ cùng” cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, các nhà tài trợ đã trao 43 suất học bổng cho 43 em học sinh. Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng. Trao học bổng Vinggroup cho 3 em học sinh là Phùng Thị Kim Chi, lớp 9.5, trường THCS Chí Công; em Đổng Ngọc Phương Nghi, lớp 6A4, trường THCS Phú Lạc và em Thái Thanh Tiến, lớp 9.4, trường THCS Trần Quốc Toản, mỗi suất học bổng trị giá 1.400.000 đồng. Ngoài ra, nhà tài trợ còn trao suất học bổng cho chị Huỳnh Thị Ngọc Quỳnh, người lớn tuổi thuộc Chi hội dòng họ Huỳnh, thị trấn Liên Hương, trị giá 2.000.000 đồng.

trao-hoc-bong-1.jpg

Nhận những suất học bổng hôm nay là sự quan tâm của các cấp,  ngành và sự chung tay của mạnh thường quân trong và ngoài huyện đã dành cho các em. Hội khuyến học huyện và các nhà tài trợ mong muốn các em tiếp tục nỗ lực chăm ngoan, học giỏi; vượt qua những khó khăn bước tiếp trên con đường học tập của mình, phấn đấu trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội.

Học bổng “Học không bao giờ cùng” do Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phát động theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh ,nhằm động viên khen thưởng cho các cá nhân (học sinh, sinh viên, người lớn tuổi) có nhiều cố gắng trong học tập, tự học, học suốt đời… 

Kim Anh