Trao tặng cờ Tổ quốc cho huyện Phú Quý

Xã hội - Ngày đăng : 09:03, 26/05/2023

BTO-Tại Phú Quý, Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh vừa tổ chức trao tặng cờ Tổ quốc cho huyện đảo để treo tại Cột cờ Phú Quý.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội nghị giao ban Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố 6 tháng đầu năm 2023 được tổ chức tại huyện Phú Quý (chính thức diễn ra vào sáng ngày 26/5/2023). Tham dự chương trình có các đồng chí: Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Vinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Quý. Cùng tham dự còn có đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng và Phó các Ban HĐND tỉnh, Tổ trưởng các Tổ Đại biểu HĐND tỉnh và thành phần khách mời của địa phương.

Tại đây, Thường trực HĐND tỉnh đã tặng huyện đảo 5 lá cờ Tổ quốc và Thường trực HĐND mỗi huyện, thị xã, thành phố trao tặng huyện đảo 2 lá cờ Tổ quốc để treo tại Cột cờ Phú Quý. Dịp này, lãnh đạo huyện đảo cũng trao các lá cờ Tổ quốc đã treo tại Cột cờ Phú Quý - thể hiện chủ quyền biển đảo Việt Nam tại đảo tiền tiêu cho Thường trực HĐND tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố… Theo Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tiêu Hồng Phúc, đây là chương trình có nhiều ý nghĩa, khẳng định Đảng bộ và nhân dân các địa phương luôn đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân huyện đảo Phú Quý trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc…

Nhân hoạt động này, đại diện Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố cũng đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Cột cờ Phú Quý của huyện đảo.

img_2364.jpg
Thường trực HĐND tỉnh và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham dự chương trình.
img_2371.jpg
Đồng chí Tiêu Hồng Phúc (bên trái) - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao tặng cờ Tổ quốc cho lãnh đạo huyện đảo.
img_2376.jpg
Đại diện huyện Phú Quý trao cờ Tổ quốc đã treo tại Cột cờ Phú Quý tặng Thường trực HĐND tỉnh...
img_2382.jpg
... và Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố.
img_2416.jpg
Trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Cột cờ Phú Quý của huyện đảo.

Đ.QUỐC