Công ty Điện lực Bình Thuận thông báo ngừng nhắn tin SMS kể từ ngày 01/8/2023

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 08:13, 17/07/2023

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện, triển khai lộ trình ngưng dịch vụ thông báo qua tin nhắn SMS của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC).

Từ ngày 01/8/2023 Công ty Điện lực Bình Thuận sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử chăm sóc khách hàng của EVNSPC như: App CSKH, Zalo, Email, Website CSKH…

202307180814371(1).gif

Để nhận tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, Quý Khách hàng sử dụng điện cần cài đặt App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm, theo dõi Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC hoặc đăng ký địa chỉ Email với ngành Điện.

Việc cài đặt và sử dụng các ứng dụng điện tử chăm sóc khách hàng của EVNSPC rất dễ dàng và tiện lợi, các bước thực hiện như sau:

* Cài đặt App CSKH EVNSPC:Vào ứng dụng App Store đối với hệ điều hành iOS hoặc ứng dụng CH Play đối với hệ điều hành Android trên điện thoại đi động Chọn Tìm kiếm Gõ từ khóa CSKH EVNSPC Cài đặt Mở Chọn Đăng ký tài khoản, sau đó thực hiện theo hướng dẫn.

* Quan tâm, theo dõi Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC: Sau khi đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân/Tìm kiếm Trang Zalo TCT Điện lực miền Nam EVNSPC Chọn “quan tâm” Chọn “tra cứu”, chọn “đăng ký mã khách hàng”Nhập “mã khách hàng” xác nhận thông tin mã khách hàng nhập tên/điện thoại/số CMND (CCCD) Bấm xác nhận để hoàn tất.

(Hoặc Quý khách hàng có thể quét mã QR để cài đặt các ứng dụng trên)

Sau khi đăng ký sử dụng các ứng dụng điện tử của EVNSPC, Quý Khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện như: Thông báo hóa đơn tiền điện, Thông báo ngừng giảm cung cấp điện, Thông báo xác nhận thanh toán tiền điện, Thông báo về dịch vụ điện được chuyển tải đầy đủ các thông tin cần thiết nhanh chóng, kịp thời, khắc phục được nhược điểm của tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng điện, cũng như vướng mắc trong việc cài đặt App CSKH EVNSPC; quan tâm Trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001006, 19009000 để được phục vụ hoặc có thể xem thông tin trên Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn.

Trân trọng!

.