Khối thi đua 3 về nguồn tại xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh

Xã hội - Ngày đăng : 09:06, 24/09/2023

Ngày 23/9, Khối thi đua 3 tổ chức hoạt động về nguồn thăm Khu di tích lịch sử – Cách mạng Hoài Đức - Bắc Ruộng và tặng quà cho các gia đình chính sách, nghèo tại xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh.

Khối thi đua 3 gồm 6 đơn vị: Cục Thống kê tỉnh– Trưởng khối; Văn phòng UBND tỉnh; Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Sở Nội vụ tỉnh; Ban Dân tộc tỉnh; Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh.

img_4447.jpeg

Thăm Khu di tích lịch sử – Cách mạng Hoài Đức - Bắc Ruộng, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ; nghe giới thiệu về lịch sử đấu tranh hào hùng của cán bộ chiến sĩ và nhân dân Bình Thuận tại chiến trường Hoài Đức - Bắc Ruộng. Bên cạnh đó, khối thi đua 3 tổ chức trao tặng 10 phần quà hỗ trợ cho các hộ gia đình chính sách nghèo, mỗi hộ 2 triệu đồng.

img_4448.jpeg
img_4451.jpeg

Thông qua hoạt động về nguồn giúp cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan trong Khối thi đua 3 tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các thành viên trong Khối, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

K.Anh