Lãnh đạo các sở tham gia vệ sinh môi trường với nhân dân Phú Tài, Phú Trinh

Xã hội - Ngày đăng : 11:11, 22/10/2023

Sáng 22/10, các phường Phú Tài, Phú Trinh ra quân hưởng ứng tổng vệ sinh môi trường, trang trí và chỉnh trang đô thị ,đại diện lãnh đạo các sở: Tư pháp, Nội vụ tham gia.
img_7091.jpg
 Đại diện lãnh đạo sở tham gia vệ sinh môi trường với các phường.

Hòa chung không khí hưởng ứng phong trào toàn dân thực hiện đợt tổng vệ sinh môi trường, trang trí và chỉnh trang đô thị do UBND tỉnh phát động , kỷ niệm 28 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2023). Tiếp tục thực hiện tốt các mô hình “Ngày Chủ nhật cùng hành động vì môi trường”, “Bình Thuận biển xanh - sạch - văn minh - an toàn”, “Cổng làng, sân vườn, đường làng, ngõ xóm, khu phố sáng - xanh - sạch ̣ - đẹp ”, “Điểm đến xanh - sạch - đẹp - thân thiện.

12345

Phú Tài và Phú Trinh, hai phường có đông dân đã huy động lực lượng dọn vệ sinh không chỉ ở các khu dân cư mà còn ở các điểm công cộng như công viên, bãi đất trống, các tuyến đường đại lộ Lê Duẩn; Khu dân cư 19/14, kênh Bàu. Không ít cô, chú lớn tuổi, thanh niên của phường tham gia dọn vệ sinh sạch đẹp khu dân cư, đường phố. 

“Trước, trong và sau chỉ đạo của UBND tỉnh, chúng tôi đã thông báo cho các khu phố triển khai dọn vệ sinh khu dân cư. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục huy động lực lượng toàn phường dọn ở dọc tuyến Đại lộ Lê Duẩn…”, Chủ tịch UBND phường Phú Tài, Nguyễn Quốc Duy cho biết. Với phường Phú Trinh cũng tương tự, toàn phường có 10 khu phố, trong đó có nhiều khu đất trống dễ phát sinh mất vệ sinh. Đặc biệt ở khu dân cư Kênh Bàu và 19/4 đã được dọn sạch rác.

 Đại diện lãnh đạo các sở tham gia dọn vệ sinh với cán bộ và nhân dân với các phường.

Nhiều người lớn tuổi tham gia vệ sinh môi trường cho đây là một hoạt động có nghĩa giáo dục lớn trong cộng đồng dân cư. Đồng thời mong ngành chức năng quan tâm giải quyết các điểm nóng thường phát sinh rác thải như các bãi đất trống công cộng, đất của các hộ dân mua để đó không xây dựng trong khu dân cư ,để môi trường thành phố luôn sạch đẹp.

Ninh Chinh