Phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận
Kinh tế - Ngày đăng : 10:16, 23/10/2023
Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo các Sở Khoa học và Công nghệ Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM đã có các bài tham luận nhấn mạnh nội dung xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận, trên cơ sở tiềm năng lợi thế của địa phương ven biển được mệnh danh “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Đặc biệt tỉnh được đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia- năm 2023 “Bình Thuận- Hội tụ xanh”…
Các đại biểu tham dự hội thảo phát biểu tham luận theo 4 chuyên đề chính: Thiết kế thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận; Định vị và chiến lược truyền thông thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận; Xây dựng, phát triển và quản lý thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận; Chiến lược marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Bình Thuận trở thành điểm đến hấp dẫn, nhằm phát triển nhanh, bền vững ngành du lịch, một mũi nhọn phát triển tiềm năng kinh tế được tỉnh xác định.
Được biết trước đó, ban tổ chức đề tài khoa học cấp tỉnh này đã nhận được 63 bài viết của 82 tác giả, nhóm tác giả, đến từ 22 trường đại học, học viện và doanh nghiệp trên phạm vi cả nước.