Giảm nghèo bền vững ở Hàm Thuận Nam: Hàm Thuận Nam: Hỗ trợ kiến thức kinh doanh cho 60 hội viên, phụ nữ

Đời sống - Ngày đăng : 05:31, 22/11/2023

Nhằm thúc đẩy tinh thần mạnh dạn khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, đổi mới sáng tạo của hội viên, phụ nữ thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số và phát huy tài nguyên bản địa địa phương, mới đây Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Thuận Nam đã mở lớp tập huấn hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh và các kỹ năng trong kinh doanh. Lớp học có sự tham gia của 60 cán bộ, hội viên.
tap-huan-khoi-nghiep.11.jpg

Tại lớp tập huấn, các hội viên được ông Nguyễn Hữu Trường -Trưởng Văn phòng VCCI tại Bình Thuận truyền đạt một số kỹ năng cơ bản về khảo sát, phân tích thị trường, xây dựng ý tưởng, mở rộng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, phương pháp tiếp cận chuỗi giá trị và chọn lựa chuỗi giá trị tiềm năng, đánh giá về nguồn lực, cơ hội, thách thức trong khởi nghiệp... Bên cạnh đó, các hội viên đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp; những giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh.

Lớp tập huấn giúp cho những hội viên đã và đang xây dựng ý tưởng khởi nghiệp có thêm kỹ năng, bước chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch sắp tới. Đồng thời luôn vững vàng ý chí, niềm tin vượt qua khó khăn, thách thức và phát triển kinh tế một cách bền vững nhất.

T.Linh