Đức Linh: Liên tiếp xóa 2 tụ điểm sử dụng ma túy

Pháp luật - Ngày đăng : 15:30, 19/09/2024

BTO-Ngay khi nhận tin báo của người dân, chiều 18/9, Công an thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh đã tiến hành kiểm tra 1 ngôi nhà trên địa bàn và phát hiện tại đây có 3 đối tượng đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, tại một ngôi nhà trên địa bàn khu phố 3 thị trấn Võ Xu, Công an thị trấn phát hiện Phan Trung Pháp (SN 1991), Phan Thanh Tài (SN 1999) và Huỳnh Bảo Trúc (SN 1989), cùng trú ở Võ Xu đang tụ tập sử dụng ma túy.

2-dtg.jpg
2 đối tượng bị Công an Võ Xu bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy trên địa bàn. 

Tại hiện trường, công an thu giữ một bộ dụng cụ sử dụng ma túy, bên trong có chứa chất rắn màu nâu, một bịch nilon được hàn kín kích thước khoảng 1 x 2,5 cm. Các tối tượng thừa nhận, những tang vật trên là dụng cụ để tổ chức sử dụng ma túy. Hiện, Công an thị trấn Võ Xu đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trong nỗ lực đấu tranh với tệ nạn ma túy, ngày 15/9, tại một nhà dân trên địa bàn, Công an xã Nam Chính (Đức Linh) cũng bắt quả tang 2 đối tượng cùng một số tang vật liên quan hành vi tổ chức sử dụng ma túy. Được biết, đây cũng là địa điểm các đối tượng thường tụ tập để sử dụng ma túy.

TẤN THÀNH