Công ty ĐHĐ tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 10:14, 29/09/2024

Ngày 22/8/2024, tại Trung tâm y tế xã Lộc Châu, CB.CNV Công ty đã tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc phối hợp với Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố và Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tổ chức.

Hình các CB.CNV tham gia hiến máu

Đợt hiến máu tình nguyện được tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc Khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024) và chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Hình Anh Nguyễn Trọng Hưng và Vợ với số lần tham gia hiến là 17 lần

Anh Trương Xuân Chiến và vợ đã hiến máu được 14 lần

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, trong Công ty tham gia hiến máu tình nguyện. Sau khi khám sàng lọc, Công ty ĐHĐ đã thu được 27 đơn vị máu để cung cấp cho Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng phục vụ cho nhu cầu cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân cũng như lưu trữ trong ngân hàng máu dự trữ.

Mỗi giọt máu tình nguyện không chỉ đơn thuần là liều thuốc cứu người mà còn là tấm long của sự yêu thương, của sự sẻ chia và tiếp thêm sự sống cho người bệnh. Hiến máu nhân đạo rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp và trao hy vọng sự sống cho những người bệnh. Đó chính là hành trình mang theo tình yêu thương của con người với con người, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

QC