Đẩy mạnh việc phục vụ khách hàng từ ứng dụng công nghệ số
Chuyển đổi số - Ngày đăng : 06:00, 19/01/2025
Thông qua App CSKH EVNSPC, Quý khách hàng sử dụng điện của Công ty Điện lực Bình Thuận chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng là có thể dễ dàng thực hiện tất cả yêu cầu về dịch vụ điện trên nền tảng trực tuyến như:
• Nhận thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện.
• Báo mất điện, sự cố điện.
• Nhận thông báo tiền điện.
• Thanh toán tiền điện và các loại chi phí về dịch vụ điện trong quá trình thực hiện Hợp đồng mua bán điện.
• Tra cứu thông tin sử dụng điện: Hợp đồng, chỉ số điện, giá bán điện…
• Theo dõi điện năng tiêu thụ theo ngày.
• Kiến nghị, tư vấn về các dịch vụ điện…
Khi sử dụng App CSKH EVNSPC, Quý khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ của ngành Điện nhanh chóng, kịp thời và tra cứu đầy đủ các thông tin liên quan trong quá trình sử dụng điện mọi lúc, mọi nơi. App CSKH EVNSPC được xem là công cụ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG APP CSKH EVNSPC
1. Bước 1: Quét mã QRCODE để tải ứng dụng:
Hoặc: Mở ứng dụng App Store (đối với hệ điều hành iOS) hoặc ứng dụng CH Play (đối với hệ điều hành Android) trên điện thoại.
Chọn Tìm kiếm -> Gõ từ khóa CSKH EVNSPC -> Bấm biểu tượng tải xuống hoặc nút Nhận.
2. Bước 2: Chọn đăng nhập bằng một trong hai cách:
- Cách 1: Đăng nhập bằng số điện thoại
Nhập số điện thoại (đã ký hợp đồng mua bán điện hoặc số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn), sau đó nhập mã OTP được hệ thống gửi đến số điện thoại đã cung cấp để đăng nhập và bắt đầu sử dụng dịch vụ.
- Cách 2: Đăng nhập bằng tài khoản
Nhập tài khoản là mã khách hàng, tiếp theo đó nhập mật khẩu để đăng nhập và bắt đầu sử dụng dịch vụ (tài khoản và mật khẩu cũng là tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập Website CSKH https://cskh.evnspc.vn).
* Trường hợp cần thêm mã khách hàng: Chọn Tài khoản -> Chọn Thêm mới khách hàng -> Nhập Mã khách hàng (mã khách hàng gồm 13 ký tự bắt đầu PB02 thể hiện trên hóa đơn tiền điện hàng tháng).
* Trường hợp quên mật khẩu, khách hàng cung cấp các thông tin:
- Mã khách hàng: gồm 13 ký tự bắt đầu là PB02.
- Số điện thoại: đã ký hợp đồng mua bán điện hoặc số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn.
Hệ thống sẽ gửi mật khẩu mới qua số điện thoại vừa nhập, sau đó khách hàng thực hiện xác nhận mật khẩu mới và tiếp tục đăng nhập để sử dụng dịch vụ.
Các vướng mắc nếu có trong quá trình thực hiện, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam: 19001006 hoặc 19009000 để được phục vụ.
Thời gian qua, Công ty Điện lực Bình Thuận đã không ngừng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, số hóa trong nhiều lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.