Bãi biển Đồi Dương nhộn nhịp du khách dịp tết

Đời sống - Ngày đăng : 10:04, 30/01/2020

BTO- Chiều 29/1 (mùng 5 Tết), khách du lịch tiếp tục đến tham quan, vui chơi và tắm biển tại bãi biển Đồi Dương (Phan Thiết), tạo nên không khí nhộn nhịp vào những ngày đầu năm mới Canh Tý 2020.

Rất nhiều gia đình đến từ các tỉnh, thành lân cận đã tận dụng những ngày nghỉ tết đến tham quan và vui đùa tại bãi biển Đồi Dương.Số liệu từ Ban Quản lý khu du lịch Đồi Dương - Tiến Thành, trong 5 ngày tết cổ truyền đã có khoảng 15.000 lượt khách đến bãi biển Đồi Dương tham quan và vui chơi. Tính luôn cả khu du lịch Tiến Thành, trong 7 ngày (từ 29 – mồng 5 tết) đã có gần 20.000 lượt khách đến, trong đó khách quốc tế khoảng 5.500 lượt, chủ yếu là khách Nga, Belarus, Anh, Pháp, Đức.

Để đảm bảo an toàn và phục vụ nhu cầu vui xuân cho nhân dân địa phương và du khách tại bãi biển Đồi Dương, Ban Quản lý khu du lịch Đồi Dương - Tiến Thành đã triển khai nhiều biện pháp để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho khách tham quan. Trong dịp tết, lực lượng cứu hộ thường xuyên trực cứu hộ tại bãi biển để quan sát, nhắc nhở khách tắm biển, tổ chức chốt quan sát và ứng cứu khi có tai nạn xảy ra. Đồng thời, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh dịch vụ đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện nghiêm việc niêm yết giá.

Theo bà Bùi Thị Thanh Bình, Phó Giám đốc Ban Quản lý, tình hình an ninh trật tự, an toàn cứu hộ, vệ sinh môi trường và an toàn thực phẩm tại khu du lịch Đồi Dương - Tiến Thành đều đảm bảo, không xảy ra sự cố hay phản ánh nào từ du khách. Bên cạnh đó, còn thường xuyên tuyên truyền về bệnh dịch cúm nCoV đến doanh nghiệp và khách tham quan để chủ động trong công tác phòng, chống.

                

Nguyên Vũ