ĐT bóng đá nữ Việt Nam chốt danh sách dự VL Olympic

Thể thao - Ngày đăng : 10:07, 23/02/2016

Sau khi kết thúc buổi tập chiều qua của ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 20 tuyển thủ sẽ tham dự VL Olympic Rio 2016.

Sau khoảng gần hai tuần tập luyện trở lại từ đợt nghỉ Tết nguyên Đán, ĐT bóng nữ Việt Nam đã bước vào những ngày chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại thứ ba Olympic Rio 2016.

Chiều qua, HLV trưởng Mai Đức Chung đã chính thức công bố danh sách 20 tuyển thủ sẽ sang Nhật Bản để đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu Á.

                
      
      HLV    Mai Đức Chung đã công bố danh sách các tuyển thủ sang Nhật Bản.    (Ảnh: Minh Hoàng). 

Theo đó, 4 cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển gồm: Trần Nguyễn Bảo Châu, Lê Hoài Lương, Lại Thị Tuyết và Nguyễn Thị Mai. Trước đó, đội tuyển cũng đã không có sự phục vụ của Trần Thị Thu. Hậu vệ của TP.HCM này đã xin phép rút khỏi danh sách tập trung vì việc gia đình.

                
      
      Danh    sách cụ thể các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam. (Ảnh: VFF). 

Tại vòng loại cuối cùng của Olympic Rio de Janeiro 2016 khu vực châu Á, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải thi đấu với 5 đội bóng mạnh nhất châu lục ở thời điểm hiện tại là Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Trung Quốc và CHDCND Triều Tiên.

Các trận đấu đều diễn ra tại Osaka, Nhật Bản từ ngày 29/2 đến 9/3.  Hai đội dẫn đầu sẽ giành quyền tới Brazil tham dự Olympic Rio de Janeiro 2016.

Trong trận mở màn, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Trung Quốc lúc 14h35 ngày 29/2 theo giờ Việt Nam./. 

Trần Tiến/VOV