Tuy Phong kết thúc giải bóng chuyền bãi biển năm 2017

Thể thao - Ngày đăng : 08:45, 21/05/2017

 BTO- Ngày 20/5, tại bãi biển khu vực Lăng Ông Nam Hải (xã Bình Thạnh, Tuy Phong), Giải bóng chuyền bãi biển nam Tuy Phong năm 2017 đã kết thúc sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, với chiến thắng thuộc về Đội tuyển xã Phú Lạc, xếp thứ 2 là Đội xã Bình Thạnh, thứ 3 là xã Phước Thể.
                

Đây là giải đấu nằm trong 5 môn chính thức của Đại hội thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần VI năm 2017. Chia làm 2 bảng đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì từng bảng vào bán kết, tranh giải ba và chung kết. Tất cả 16 trận đấu (mỗi trận 3 sec), diễn ra sôi nổi, kịch tính, vận động viên thi đấu hết mình tạo ra những pha bóng mãn nhãn người xem. 

Tham gia tranh tài có 8 đội nam đến từ 5 xã và 3 khối cơ quan, đơn vị gồm: Xã Phước Thể, xã Hòa Minh, xã Phong Phú, xã Bình Thạnh, Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Công an huyện, Khối cơ quan Cụm 3. Năm nay, giải đấu đã thu hút được số vận động viên và các đơn vị, địa phương tham gia đông nhất kể từ khi tổ chức.

Giải bóng chuyền bãi biển Tuy Phong 2017 không chỉ là một hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn mà còn là dịp để tuyên truyền, quảng bá về mảnh đất và con người Tuy Phong với bạn bè, du khách trong và ngoài nước.

MINH CHIẾN