Triệu tập 4 vận động viên Bình Thuận vào đội tuyển bóng đá bãi biển quốc gia

Thể thao - Ngày đăng : 15:14, 15/10/2019

BTO- Trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá bãi biển Cụm Miền Đông Nam bộ được tổ chức từ ngày 24 - 26/8 tại Bình Thuận, Ban Huấn luyện đội tuyển Bóng đá bãi biển quốc gia đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như hiệu quả về mặt chuyên môn của Giải vô địch bóng đá bãi biển Cụm Miền Đông Nam bộ lần đầu tiên được tổ chức.

Tại giải đấu này với việc thể hiện được trình độ và năng lực chuyên môn tốt, các vận động viên đội bóng đá bãi biển Bình Thuận đã xứng đáng giành được chức vô địch của giải.

Để ghi nhận thành tích và năng lực thể hiện của các vận động viên Bình Thuận, ngày 11/10/2019 Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có văn bản đề nghị triệu tập 4 vận động viên đội bóng đá bãi biển Bình Thuận tham gia tập huấn tại đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho Giải vô địch Bóng đá bãi biển Đông Nam Á năm 2019 được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 11 - 18/11/2019.

Các vận động viên Bình Thuận được tham gia tập trung đội tuyển bóng đá bãi biển quốc gia, gồm: Nguyễn Khắc Tin, Bùi Xuân Bình, Nguyễn Anh Chương, Hồ Nguyễn Chí Đại sẽ có mặt tại TP. Đà Nẵng từ ngày 15/10 để bước vào tập luyện cùng đội tuyển. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chi trả toàn bộ kinh phí trong thời gian tập trung làm nhiệm vụ tại đội tuyển quốc gia.

Tính đến thời điểm này, Bình Thuận đã có 10 vận động viên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia ở các môn: Taekwondo (2), Judo (2), Đua thuyền Canoeing (2); bóng đá bãi biển (4).

Năm Điền