Đàn cá heo gần trăm con tung bơi ở đảo Phú Quý

Đời sống - Ngày đăng : 15:30, 07/09/2020

BTO- Cuối tuần qua, 3 đàn cá heo với số lượng gần 100 con nhảy trên mặt nước, tung bơi gần canô du lịch ở đảo Phú Quý khiến những du khách may mắn đi trên canô vô cùng thích thú.

Đàn cá heo bơi lượn

Đoàn du khách di chuyển bằng ca nô từ đảo Phú Quý ra tham quan Hòn Tranh thì phát hiện đàn cá heo đang bơi lượn rồi vọt lên khỏi mặt nước cách cano chừng vài chục mét. Theo anh Minh Tính - hướng dẫn viên du lịch địa phương đang dẫn đoàn khách này thì vị trí xuất hiện cá heo là khu vực phía sau Hòn Tranh.


Bất ngờ trước gần trăm con cá heo tung bơi, các du khách đã dùng điện thoại quay lại cảnh đàn cá liên tục ngụp lặn rồi ngoi lên như nhảy múa trên mặt biển. Nghe tiếng vỗ tay, reo hò của du khách, đàn cá heo nhảy tung cao hơn như nô đùa với du khách.

Du khách thích thú ghi lại khoảnh khắc

Trước đây tại vùng biển này cũng xuất hiện cá heo, tuy nhiên với số lượng ít và rất hiếm gặp. Những du khách có mặt trên canô thời điểm trên đã rất may mắn khi có cơ hội được gặp và xem một số lượng lớn cá heo tung bơi.

Hình ảnh đàn cá heo bơi lượn trên biển được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua khiến nhiều người thích thú và còn rủ nhau, hứa hẹn một chuyến du lịch đến hòn đảo Phú Quý xinh đẹp.

PT, Minh Tính