Hội thi "cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi và tuyên truyền viên giỏi"

Xã hội - Ngày đăng : 09:48, 20/10/2017

BTO- Chiều 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh khai mạc Hội thi "Cán bộ Hội phụ nữ cơ sở giỏi và tuyên truyền viên giỏi” lần thứ VI năm 2017. Tham dự hội thi có 30 thí sinh là Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Chi hội trưởng Hội LHPN các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.
                
      Tặng cờ cho các đơn vị có thí sinh tham gia dự thi

Bà Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, hội thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2017). Đồng thời, cũng là dịp để đội ngũ cán bộ hội cơ sở thể hiện tài năng, kinh nghiệm trong việc tham mưu chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm. Đặc biệt là tham gia giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm trong quá trình tuyên truyền, vận động thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên, phụ nữ. Đây cũng là dịp để các chị giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, nâng cao kỹ năng trong công tác tuyên truyền, tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của hội. 

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 19 - 20/10), gồm 4 phần thi: phần thi chào hỏi, năng khiếu, xử lý tình huống và thuyết trình. Ngoài việc thể hiện các kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng công tác Hội, các chị còn thể hiện năng khiếu của mình bằng lời ca, điệu múa, hò vè dí dỏm, sinh động. 

TT