95% người dân hài lòng với các dịch vụ ở Trung tâm Hành chính công

Xã hội - Ngày đăng : 08:18, 17/11/2020

BT- Từ khi bắt đầu hoạt động đến ngày 30/10/2020, tổng số lượng hồ sơ Trung tâm Hành chính công đã tiếp nhận là 144.449 hồ sơ, trong đó 142.011 hồ sơ đã xử lý và trả kết quả. Số hồ sơ trả đúng và sớm hẹn là 141.676 hồ sơ, số hồ sơ trễ hẹn 335 hồ sơ. Bộ phận Hỗ trợ đầu tư của Trung tâm Hành chính công đã hỗ trợ cho 70 tổ chức, cá nhân đến tìm hiểu đầu tư cũng như thực hiện các thủ tục đầu tư về các lĩnh vực: năng lượng sạch, du lịch - du lịch sinh thái, nhà hàng - khách sạn, thể thao nước, bất động sản, đầu tư tại khu công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, sản xuất gạch Granite, khai thác khoáng sản, vận tải đường thủy, nhà ở biệt thự, xuất khẩu thanh long… Qua khảo sát tại trụ sở cũng như qua ứng dụng Zalo, 95% người dân đều cảm thấy hài lòng với những dịch vụ Trung tâm Hành chính công cung cấp. 

Nguyễn Luân