Khối thi đua 11: Hỗ trợ xây dựng công trình điện chiếu sáng cho xã Sông Lũy

Xã hội - Ngày đăng : 09:13, 13/12/2020

BTO- Sáng 11/12/2020, khối thi đua 11 (Công ty Bảo việt Bình Thuận làm trưởng khối) đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình hệ thống đèn điện chiếu sáng khu dân cư tập trung trị giá 142.500.000 đồng cho UBND xã Sông Lũy (Bắc Bình) quản lý, sử dụng.

Năm 2020, xã Sông Lũy đăng ký xây dựng nông thôn mới. Song, điều kiện phát triển kinh tế, xã hội của xã còn nhiều khó khăn. Ngoài sự nỗ lực của nhân dân trong xã cần có sự chung tay, góp sức của các ngành, đơn vị của huyện và tỉnh để đạt các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Trước khó khăn đó, khối thi đua 11 (gồm 17 đơn vị, doanh nghiệp) đã đóng góp kinh phí hỗ trợ xã Sông Lũy xây dựng 95 trụ đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời. Công trình này được thực hiện từ giữa tháng 11/2020 đến nay trên các tuyến đường dài 4km qua khu dân cư thôn Hòa Bình, Tú Sơn và Sông Khiêng của xã Sông Lũy. 

Công trình đèn điện chiếu sáng các tuyến đường khu dân cư hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần làm giảm nguy cơ mất an toàn về an ninh trật tự và bảo đảm an toàn giao thông cho người dân khi lưu thông trên các tuyến đường liên thôn, bộ mặt nông thôn mới trong từng thôn, xóm được khởi sắc. Mặt khác, qua công trình này đã khích lệ và khơi dậy trong nhân dân ý thức vì cộng đồng và tiếp tục quyên góp kinh phí lắp đặt thêm nhiều trụ đèn chiếu sáng trên các con đường khác trong toàn xã Sông Lũy.

 Một số hình ảnh xây dựng công trình đèn chiếu sáng tại xã Sông Lũy:

                                                          
      Tập trung đèn chuẩn bị thi công tại thôn Hòa    Bình.
   
      Thi công đèn tại thôn Tú Sơn.
   
      Các thành viên trong khối thi đua 11 kiểm tra tại    hiện trường các trụ đèn chiếu sáng.
   
      UBND xã Sông Lũy trao thư cảm ơn khối thi đua 11.

 Lê Thanh