Khám bệnh và tặng quà cho 500 người nghèo, chính sách

Xã hội - Ngày đăng : 10:10, 05/05/2019

BTO - Nhân kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam và mong muốn đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội, giúp người dân được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, trong 2 ngày: 4 và 5/5/2019 Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận phối hợp với đoàn y, bác sĩ đến từ Bệnh Viện Đại học Quốc Gia Hà Nội, Bệnh viện Phổi Trung ương, bệnh viện Xây dựng, Trung tâm y tế TP Phan Thiết, Trạm y tế Đức Tài, huyện Đức Linh tổ chức chương trình “Chung tay vì cộng đồng –  bảo vệ sức khỏe Việt”. Chương trình đã khám bệnh, chụp Xquang lưu động, khám nội soi tai mũi họng, siêu âm bụng, xét nghiệm đường huyết miễn phí và chia sẻ về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho hơn 500 người dân thuộc đối tượng chính sách, người nghèo tại thành phố Phan Thiết và huyện Đức Linh.

Xét nghiệm đường huyết.

Trong 2 ngày thực hiện chương trình “Chung tay vì cộng đồng – bảo vệ sức khỏe Việt”, Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng. Bên cạnh đó, đại diện Sumitomo Life – đối tác chiến lược của Bảo việt Nhân thọ cũng tham gia đồng hành cùng chương trình, hỗ trợ và trao 500 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương với tổng giá trị hơn 80 triệu đồng .

Ông Ngô Văn Phương – Phó Giám đốc điều hành Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận cho biết: “Sức khỏe là nền tảng cơ bản của cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng. Không có sức khỏe, người dân không thể lao động để cải thiện cuộc sống và đóng góp cho xã hội. Vì thế, mỗi cán bộ, tư vấn viên của Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận luôn nỗ lực không ngừng để mỗi người dân được chăm sóc sức khỏe chu đáo, được bảo vệ trước các rủi ro khó lường, hướng đến một cuộc sống an lành. Đây là năm thứ 4 Bảo việt Nhân thọ thực hiện chương trình “Chung tay vì cộng đồng - bảo vệ gia đình Việt”. Bảo việt Nhân thọ sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình hội thảo, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về bảo vệ sức khỏe và phòng chống các bệnh lý nguy hiểm tại các địa phương; tư vấn phòng ngừa bệnh ung thư, tim mạch…”.

Sau đây là một số hình ảnh khám bệnh cho đối tượng chính sách, người nghèo:

Chụp Xquang lưu động cho 500 người.

Khám nội soi tai mũi họng.

Đại diện Sumitomo Life  trao quà cho đối tượng chính sách, người nghèo tại thị trấn Đức Tài, Đức Linh.

Ông Ngô Văn Phương, PGĐ điều hành Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận trao quà cho người nghèo bị tàn tật phường Hưng Long (Phan Thiết).

        Lê Thanh