Cần sớm sửa chữa lại đoạn vỉa hè công viên dải phân cách Nguyễn Tất Thành

Tin nóng 247 - Ngày đăng : 17:16, 12/07/2021

BTO- Công viên dải phân cách Nguyễn Tất Thành đoạn từ đầu ngã 3 đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Tất Thành đến cuối đoạn giáp với đường Lê Lợi gần đây có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng.

Gạch bị bong tróc

Theo ghi nhận của phóng viên, có khá nhiều đoạn hai bên vỉa hè cho người đi bộ bị bể, sụt lún tạo khoảng trống rộng, hố sâu, không khác gì những cái bẫy khiến người đi bộ có nguy cơ bị tai nạn nếu không để ý hoặc đi lại vào ban đêm.

 Nắp cống bị bể

Ông N.Đ.P 62 tuổi ngụ phường Đức Thắng cho biết: Sáng khoảng 4h tôi đi tập thể dục, chạy bộ trên tuyến đường này. 4h tờ mờ sáng nên rất khó nhìn thấy những đoạn bị hư hỏng, có khi tôi đang chạy bộ bị sụp cái hố to đoạn đối diện quán Pey Coffee, rất may tôi không bị sao, nếu như những người già hơn tôi đi qua đoạn này thì sẽ rất nguy hiểm. Theo tôi quan sát là những cái hố “tử thần” này đã bị sụt lún rất lâu nhưng đến hiện tại bây giờ vẫn chưa thấy được sửa chữa.

Hố “tử thần” đoạn đối diện quán Pey Coffee

Chính vì vậy, người dân hy vọng các ngành chức năng sớm có biện pháp sửa chữa, khắc phục những điểm sụt lún để tái lập vỉa hè, đảm bảo mỹ quan đô thị và an toàn cho người đi đường.

ĐẮC PHÚ