Kích cầu du lịch hè 2016: Một chuyến đi hai điểm đến
Tin tức - Ngày đăng : 10:46, 21/06/2016
(Khám phá cung đường mới; Ảnh: Thuỳ Trâm)
Với ý nghĩa tạo cơ hội các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tăng cường giới thiệu điểm đến và chào bán các gói sản phẩm trong mùa hè năm nay đến những đối tác tích cực và hiệu quả nhất, khách mời của chương trình có khoảng 80 người gồm: Công ty lữ hành tại Hà Nội: 20 doanh nghiệp; Công ty lữ hành tại Hồ Chí Minh: 30 doanh nghiệp; Hội Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai: 15 doanh nghiệp; Doanh nghiệp du lịch Bình Thuận: từ 10 - 15 Doanh nghiệp (mỗi DN 2 người); Lãnh đạo UBND tỉnh (2 đại biểu); Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (2 đại biểu); Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch (1 đại biểu). Cơ quan truyền thông báo chí trong và ngoài tỉnh (5 đơn vị).
Theo kế hoạch, sau khi tham quan tại Đà Lạt, đoàn sẽ tham quan và khảo sát du lịch tại thành phố Phan Thiết trong 3 ngày từ 27/6 – 29/6 với chương trình như sau: Hội thảo và tiệc Gala Dinner tối 28/6 tại Saigon Muine Resort & Spa với các nội dung là Giới thiệu sơ lược hình ảnh điểm đến; Doanh nghiệp giới thiệu gói sản phẩm du lịch mùa hè; Tiệc Gala Dinner. Ngày 29/6, tham quan City tour Phan Thiết, Trường Dục Thanh, Bảo tàng Bình Thuận, Chùa Núi Tà Cú, khu du lịch Princess D'Ânnam, tham quan cung đường mới và lái mô tô vượt đồi cát tại Bàu Trắng.
Kích cầu du lịch bằng Famtrip - Tour đặc biệt này là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là tour du lịch hỗ trợ miễn phí dành cho các hãng lữ hành, Hội doanh nghiệp tới các khu, điểm du lịch để tham quan, tiếp cận thực tế và đưa ra những đánh giá khách quan, giúp nhà cung cấp hoàn thiện tốt hơn dịch vụ của mình. Và cũng để doanh nghiệp du lịch được cùng lúc trao đổi với nhiều đối tác để tìm hiểu lẫn nhau, vừa có nhiều thông tin lại vừa tiết kiệm chi phí, thời gian, thuận tiện hơn những chuyến đi đơn lẻ.
Theo Dulichbinhthuan