Muine De Century Resort được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu

Tin tức - Ngày đăng : 13:47, 17/10/2014

Ra đời muộn hơn so với các đơn vị kinh doanh du lịch khác, nhưng khu nghỉ dưỡng Muine De Century Reaort đã nhanh chóng có những bước tiến đột phá vững chắc nhằm xây dựng niềm tin và uy tín từ phía khách hàng.

Muine De Century Beach Resort & Spa

Chỉ trong thời gian ngắn đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng Muine De Century đã thực hiện khá thành công chiến lược kinh doanh góp phần quảng bá hình ảnh thân thiện của du lịch Bình Thuận đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Và để ghi nhận sự thành công trong việc kinh doanh cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch địa phương, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân 13-10-2014, khu nghỉ dưỡng là 1 trong 5 doanh nghiệp lịch được UBND tỉnh Bình Thuận quyết định vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2014.

Tuy mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010 nhưng thương hiệu Muine De Century đã nhanh chóng khẳng định uy tín trong ngành du lịch. Những sự kiện liên quan đến ngành du lịch của tỉnh được tổ chức tại đây. Khuôn viên rộng, đẹp, thoáng mát, thái độ phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tạo được ấn tượng đặc biệt tốt đẹp trong lòng du khách, khiến cho du khách đặt chân đến đây đã quay lại nhiều lần sau đó.

Để có được kết quả đó, doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, sử dụng dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng du khách. Đồng thời còn đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, quảng bá trong và ngoài nước để tìm kiếm khách hàng mới. Bên cạnh việc kinh doanh có hiệu quả, đây là một trong những doanh nghiệp làm tốt trách nhiệm xã hội với Nhà nước như nộp thuế, đóng BHXH, chăm lo đến người lao động và các hoạt động xã hội từ thiện khác. Doanh nghiệp được khen tặng là doanh nghiệp có những hoạt động xuất sắc trong ngành du lịch, dịch vụ cũng như những đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam – Giải thưởng The Guide Awards; bằng khen của BHXH Việt Nam và bằng khen của UBND tỉnh Bình Thuận.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp toạ lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng đi ngaang “thủ đô resort” Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 16km. Khu nghỉ dưỡng có bờ biển trãi dài hơn 200m với bãi cát vàng mịn màng cùng nước biển trong xanh. Thấp thoáng dưới rặng dừa xanh và vườn hoa nhiệt đới muôn sắc màu tươi mát quanh năm rộng trên 40.000m2 là 89 phòng nghỉ được thiết kế hài hoà theo phong cách Châu Âu và được trang bị hiện đại, với đầy đủ các dịch vụ phục vụ du khách: hồ bơi, sân tennis, phòng thể dục, sân bóng chuyền bãi biển, khu massage - spa cao cấp, sân chơi trẻ em…

Khu nghỉ dưỡng Muine De Century Beach Resort & Spa luôn rộng mở mời gọi du khách xa gần với sự trong lành của thiên nhiên, nét gần gũi trong phong cách thiết kế và trang trí, sự hài lòng với tất cả các sản phẩm dịch vụ và trên hết là thái độ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên!

Theo Dulichbinhthuan