Tạm dừng hoạt động kinh doanh, buôn bán tại chợ Phú Thủy

Đời sống - Ngày đăng : 17:46, 01/10/2021

BTO- UBND Phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) vừa quyết định tạm dừng các hoạt động kinh doanh, buôn bán tại chợ Phú Thủy và các hộ kinh doanh trên đường Lê Văn Phấn, bắt đầu từ ngày 1/10 cho đến khi có thông báo mới.
Đường Lê Văn Phấn trước khi tạm dừng hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, những ngày vừa qua, toàn TP. Phan Thiết xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid - 19 trong cộng đồng. Trong đó, có cảng cá và tại chợ Phú Thủy. Do đó, nhằm khống chế sự lây lan, bùng phát dịch bệnh tại địa phương, Chủ tịch UBND Phường Phú Thủy đề nghị Ban quản lý Chợ thông báo cho các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ Phú Thủy và các hộ kinh doanh trên đường Lê Văn Phấn chấp hành việc tạm dừng kinh doanh từ ngày 1/10 để tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ chợ Phú Thủy, tiến hành truy vết dịch tễ. Đồng thời, hạn chế người ngoài vào khu vực chợ, chỉ có người dân sinh sống xung quanh chợ mới được vào.

Riêng Ban Điều hành các khu phố thông báo cho người dân biết và tạm thời đi mua thực phẩm ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên địa bàn, không đi vào khu vực chợ để phòng, chống dịch Covid-19.

K.Hằng