Tận hưởng hệ tiện ích đa sắc tại phân khu Florida - NovaWorld Phan Thiet

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 11:24, 08/10/2021

Diện mạo phân khu Florida đa sắc màu tại NovaWorld Phan Thiet dần sắc nét với những dãy second home hướng biển đầu tiên. Chuỗi tiện ích nội khu cũng được chú trọng hoàn thiện đồng bộ nhằm mang lại những trải nghiệm “sống như nghỉ dưỡng” cho cư dân nơi đây.

 Với hàng trăm tiện ích du lịch - giải trí - thể thao - nghỉ dưỡng cao cấp, siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) được xem là điểm đến “all in one” (tất cả trong một) cho du khách cả trong và ngoài nước. Tại đây, các căn second home Florida lấy cảm hứng từ ngôi nhà hướng biển đặc trưng ở tiểu bang Florida (Mỹ), có đa dạng sản phẩm từ nhà phố đến biệt thự, phù hợp nhiều mục đích sử dụng của nhà đầu tư.

Bám sát tiến độ xây dựng, những căn second home Florida đầu tiên tại phân khu 3.2 đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao cho khách hàng.

Tọa lạc giữa phân khu Florida 3.2 là clubhouse nội khu với vẻ đẹp nguyên bản của kiểu kiến trúc Florida độc đáo. Điểm nhấn của clubhouse là hồ bơi rộng và khu vui chơi trẻ em ngoài trời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng – giải trí cho cư dân tại phân khu này.

 

Bao quanh toàn khu Florida là hệ sinh thái tiện ích cao cấp và phong phú của NovaWorld Phan Thiet, từ ẩm thực, công viên biển đến khu thể thao phức hợp, sân golf… Chuỗi tiện ích quy mô này không chỉ giúp chủ nhân những căn second home thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng - giải trí đa dạng, mà còn hưởng lợi khi giá trị bất động sản tăng theo thời gian.

 

Chị Ngọc Châu ngụ tại quận 7 – TP. HCM, sớm lựa chọn một second home Florida từ năm 2019. Chị chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với hệ sinh thái tiện ích của NovaWorld Phan Thiet nên quyết định đầu tư second home tại đây. Riêng chuỗi tiện ích xung quanh phân khu Florida đã đáp ứng được nhu cầu giải trí riêng biệt của gia đình tôi. Chúng tôi đang lên kế hoạch và rất háo hức cuối năm nay có thể nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà thứ hai của mình”. 

 

Là một trong những hạng mục hoàn thiện sớm nhất, tuyến phố ẩm thực gồm nhiều shophouse hướng biển đã chính thức vận hành từ tháng 04/2021. Du khách đã có thể thưởng thức đa dạng món ngon từ các thương hiệu quốc tế như thức ăn nhanh Lotteria, tráng miệng bằng kem Baskin Robbins, trà sữa Xing Fu Tang hay cà phê Saigon Casa.

 

Tiếp tục đa dạng hóa hệ thống ẩm thực tại siêu thành phố biển, 4 nhà hàng lớn được ra mắt tại quảng trường biển NovaWorld Phan Thiet trong thời gian tới gồm: Nhà hàng Au Lac Do Brazil, thương hiệu lẩu và dimsum Dynasty House, nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc SeoRae BBQ và Marina Club sôi động. Chuỗi nhà hàng ẩm thực đa màu sắc hứa hẹn bổ sung và hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cao cấp, góp phần biến NovaWorld Phan Thiet thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn của khu vực. Ảnh phối cảnh.

Nằm cạnh phân khu Florida là công viên biển Miami Bikini Beach - điểm check-in hàng đầu NovaWorld Phan Thiet, với các hạng mục quảng trường, tượng check-in, các tiện ích công viên biển được triển khai đúng tiến độ. Nhiều hạng mục cơ bản như cổng chào, toilet công cộng và hoàn thiện đá khu quảng trường cũng được chú trọng xây dựng.

 

Một điểm check-in khác khó thể bỏ qua tại NovaWorld Phan Thiet là CircusLand - công viên giải trí có diện tích 1,5 ha, được thiết kế cảnh quan theo phong cách khu hội chợ náo nhiệt của Mỹ. Circus Land có nhiều trò chơi đa dạng từ cấp độ nhẹ đến kịch tính, phù hợp nhiều lứa tuổi. Ảnh phối cảnh.

 

Các trò chơi cảm giác mạnh được triển khai tại đây gồm: Ferris Wheel đưa du khách lên cao ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Phan Thiết, hay Family Coaster, Sky Loop, Reverse Time... Công viên đang thi công cổng chào, cơ sở hạ tầng và móng các trò chơi, dự kiến đưa vào vận hành trong quý I/2022. Ảnh phối cảnh.

Nhằm đa dạng hóa trải nghiệm vui chơi, giải trí cho du khách và cư dân Florida, công viên chủ đề NovaDreams Adventure World  25 ha đang được xây dựng và sẽ được tập đoàn giải trí Hàn Quốc Daemyung Sono vận hành. Trong đó, khu công viên nước được thiết kế như một vương quốc dưới lòng đại dương với những loài sinh vật biển cùng trò chơi nước đặc sắc. Công viên giải trí khám phá mang đến loạt trò chơi cảm giác mạnh dành riêng cho du khách đam mê chinh phục thử thách. Ảnh phối cảnh.

 

Là sân golf duy nhất tại Việt Nam độc quyền tổ chức các giải đấu PGA Tour, cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet 36 hố gồm 2 sân - PGA Garden và PGA Ocean - được thiết kế bởi huyền thoại “Cá mập trắng” Greg Norman. Trong đó, sân PGA Ocean đã hoàn thiện và đi vào vận hành từ tháng 04/2021. Bên cạnh 18 hố tiêu chuẩn để thi đấu, sân đang thi công thêm hố thưởng số 19 với khu vực green (vùng cỏ quanh hố) có hình dạng ngôi sao 5 cánh nằm giữa một hồ nước.

 

Ngoài ra, sân PGA Garden đã hoàn thiện hơn 90%, đang thi công cầu cảnh quan, hồ nước và các hạng mục chòi nghỉ. Công tác trồng cỏ đã hoàn thành, trong khi bunker (bẫy cát) đang được thi công hoàn thiện. Toàn bộ cụm sân golf dự kiến hoàn thành vào quý IV năm nay, sẵn sàng đăng cai các giải đấu golf đỉnh cao trong nước và quốc tế.

Với mục đích phục vụ đa dạng nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe của cư dân cũng như tổ chức nhiều giải đấu thể thao chuyên nghiệp, khu phức hợp Sport Complex đã hoàn thành 2 sân bóng đá, 4 sân tennis. Giai đoạn 2 đang được triển khai thi công gồm các hạng mục: khu Citigym (đã hoàn thành 45%); hồ bơi (hoàn thành 50%); thêm 2 sân bóng đá, 8 sân tennis và 6 sân bóng rổ đạt 30% tiến độ xây dựng.

 Second home Florida NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình “bảo chứng đầu tư” với mức cam kết lãi suất 5,5%/năm (có thời hạn và điều kiện áp dụng), ưu đãi lên đến 5% cho khách hàng sở hữu sản phẩm NovaWorld cùng nhiều ưu đãi khác

Website: novaworldphanthiet.com.vn | Hotline: 0938221226.