Thăm, tặng quà vùng đồng bào dân tộc thiểu số bị ảnh hưởng do dịch Covid - 19

Xã hội - Ngày đăng : 11:32, 27/11/2021

BTO- Ngày 26/11/2021, Đại tá Đinh Kim Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại các xã Phan Thanh, Phan Hòa và xã Phan Hiệp của huyện Bắc Bình.

Tại các điểm đến thăm, Đại tá Đinh Kim Lập đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ của 3 xã đã khắc phục mọi khó khăn cùng với nhân dân địa phương, trong đó có đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, khắc phục khó khăn, ổn định đời sống và phát triển kinh tế. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 và động viên các hộ gia đình nỗ lực vươn lên, ổn định cuộc sống, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.

Dịp này, Công an tỉnh đã tặng quà và thiết bị y tế cho bà con đồng bào, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của 3 xã và Công an huyện Bắc Bình.

Ngoài ra, Đại tá Đinh Kim Lập đã thừa ủy quyền của Bộ Công an trao bằng khen cho ông Xích Dự, Chủ tịch Hội đồng sư cả Hồi giáo Bà Ni và giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho ông Huỳnh Cứng, Phó Chủ tịch Hội đồng chức sắc Bà La Môn giáo tỉnh về thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT tại địa phương.

Đây là hoạt động thể hiện sự gắn bó của Công an tỉnh Bình Thuận đối với đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bắc Bình. Qua đó kịp thời động viên đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn bị nhiễm Covid-19, góp phần giúp bà con đồng bào dân tộc thiểu số yên tâm chống dịch và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

                                                                             Như Ý