Hố sâu trên  đường rất nguy hiểm

Đi, thấy và viết - Ngày đăng : 10:07, 13/11/2021

BTO- Trên đường Từ Văn Tư, thành phố Phan Thiết (gần cổng ra, vào nhà hàng TTC) có nhiều hố sâu gây nguy hiểm cho người đi đường. Điều đáng nói là những “ổ gà” này xuất hiện nhiều năm nay và được sửa tạm nhiều lần, nhưng hễ khi mưa xuống là hố sâu lại xuất hiện như cũ.

Ô tô , xe máy né tránh hố sâu ngập nước.

Bà N.T.N bán hàng trên đường Từ Văn Tư chia sẻ: “Đoạn đường này gần bến xe nên lưu lượng các phương tiện qua lại khá đông nên đường nhanh hư hỏng. Những hố sâu trên đường Từ Văn Tư được lấp đất, đá cũng 3-4 lần, nhưng chỉ làm tạm bợ nên khi nước đọng, xe đi qua đất, đá lại bung lên. Cách đây 2 ngày mưa lớn ngập các hố sâu nhiều xe máy bị sp hố; khi xe ô tô đi qua bánh xe sụp hố làm văng nước tung tóe vào người đi đường. Có lúc thấy bức xúc, người dân lấy cành cây cắm xuống hố để cảnh báo người đi đường chú ý né tránh…”.

Hố sâu nguy hiểm

Thiết nghĩ, UBND thành phố Phan Thiết cần chỉ đạo đơn vị quản lý tuyến đường Từ Văn Tư sớm sửa chữa một cách căn cơ, chắc chắn những “ổ gà” nói trên để tránh gây nguy hiểm cho người đi đường; đồng thời, bảo đảm mỹ quan đô thị thành phố Phan Thiết.

                                                                                                 Hồ Nhật