Khai mạc Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

Chính trị - Ngày đăng : 14:52, 04/12/2021

BTO- Sáng nay 4/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy long trọng tổ chức khai mạc Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh.

Hội thi thi diễn ra từ ngày 4-6/12 với sự tham dự của 27 thí sinh đại diện cho các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc. Mỗi thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương thuyết trình, thuyết trình, trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

 Đồng chí Tiêu Hồng Phúc tặng giấy chứng nhận cho các thí sinh

Phát biểu khai mạc, đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên luôn được Đảng ta xác định là một trong những kênh thông tin quan trọng nhất, trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, phổ biến, giáo dục, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… đến với cán bộ, đảng viên và nhân dân và xem đó nhiệm vụ hết sức quan trọng trong công tác tư tưởng của Đảng. Nhận thức được tầm quan trọng, tính hiệu quả của lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp trong việc triển khai, quán triệt, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đặc biệt là những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với cấp ủy các cấp và đặc biệt là đối với đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp.

Phần thi của thí sinh Võ Duy Phong – Chi bộ Sở Thông tin Truyền thông

Hội thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, diễn ra trong điều kiện đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hội thi không chỉ nhằm góp phần đưa tinh thần, mục tiêu của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiếp tục lan toả vào cuộc sống, mà còn là điều kiện để báo cáo viên tiếp tục rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện về kỹ năng; phát hiện và tôn vinh những báo cáo viên xuất sắc; nâng cao trình độ nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…

T.HÀ