Bất động sản Phan Thiết hút khách sau mùa dịch

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 14:31, 15/12/2021

* Bất động sản Phan Thiết hút khách, thời cơ vàng để sở hữu

* Tiềm năng bất động sản Phan Thiết sau mùa dịch

Được ví là “thủ phủ resort, thị trường bất động sản Phan Thiết vẫn chứng kiến sự sôi động sau dịch. Đặc biệt, phân khúc nhà ở thực được khách hàng quan tâm hơn cả.

Nhiều dư địa cho bất động sản “phi mã”

Theo nhiều chuyên gia dự báo, dòng tiền của các nhà đầu tư sẽ tập trung vào quý 4 năm nay, thời điểm Việt Nam hướng tới mục tiêu hoàn thành tiêm mũi 2 vaccin covid cho người dân. Trạng thái bình thường mới kích thích thị trường bất động sản sau những thời gian trầm lắng. Trong đó, những vùng “nóng” như nghỉ dưỡng, đất nền, chung cư ở thực tại các địa phương phát triển sôi động như Phan Thiết (Bình Thuận), Khánh Hòa, Vũng Tàu…., sẽ hút nhà đầu tư hơn cả.

Đồng tình với quan điểm trên, đại diện một sàn phân phối bất động sản lớn tại Bình Thuận cho biết: Thời điểm này nhiều nhà đầu tư đã nóng lòng xuống tiền để chọn bất động sản, vẫn sẽ có những phân khúc đặc biệt hút tiền nhà đầu tư như nghỉ dưỡng, đất nền. Đặc biệt, thị trường nhà ở thực lại hút khách hơn cả. Các giao dịch tập trung lớn tại trung tâm thành phố Phan Thiết, nơi sở hữu vị trí đắc địa cùng lợi thế đường bờ biển dài và hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, hiện đại. Vị này lý giải: Đại dịch được Nhà nước kiểm soát chặt chẽ, thị trường bất động sản phục hồi, nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân rất lớn, tuy nhiên tâm lý e ngại vẫn còn tồn tại. Lúc này, những căn hộ ở thực vẫn là tài sản đảm bảo chắc chắn, một nơi trú ẩn an toàn cho khách hàng trong trường hợp dịch bệnh có chuyển biến phức tạp.

Ngoài ra, về sự sôi động của bất động sản Phan Thiết, nhiều chuyên gia cho rằng, hạ tầng giao thông đồng bộ chính là yếu tố tiên quyết. Theo đó, hiệu ứng từ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết – công trình giao thông huyết mạch, trọng điểm quốc gia kéo theo sự phi mã của bất động sản khu vực. Công trình này có tổng chiều dài 99km, quy mô 6 làn xe, rộng hơn 32m cùng vận tốc đạt 120 km/h, và nối Thành phố Hồ Chí Minh với 2 tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai.

Dự kiến, sau khi hoàn thành vào năm 2022 và khai thác vào đầu năm 2023, tuyến cao tốc trọng điểm này sẽ cho phép người dân di chuyển từ Thành phố HCM tới Phan Thiết và các tỉnh Nam Trung Bộ với thời gian rút ngắn. Kết hợp cùng với sân bay Phan Thiết, đây sẽ là những bảo chứng cho bất động sản Phan Thiết “phi mã”. Thực tế, với những lợi thế hiện tại, giá bất động sản tại Phan Thiết đã tăng từ 2-3 lần so với những năm 2014. Tại những trục đường chính trong thành phố giá đất lên đến 50 – 70 triệu/m2 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, theo một chuyên gia môi giới chia sẻ.

Thị trường nhà ở thực giao dịch tốt

Thành phố Phan Thiết đang được xem là điểm nóng đầu tư bất động sản phía Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng. Tại đây, chỉ riêng trong tháng 10 vừa qua đã chứng kiến sự sôi động của giao dịch bất động sản thuộc phân khúc nhà ở. Khảo sát trên những trang mua bán nhà đất, thị trường nhà ở thực ghi nhận con số “khủng”. Hàng nghìn căn hộ được rao bán thành công từ giữa tháng 10. Đại diện đơn vị phân phối Cen Bình Thuận cho biết: Các giao dịch nhà ở tập trung tại trung tâm thành phố Phan Thiết, khu vực giáp đường bờ biển. Với thị trường nhà ở, khách hàng quan tâm nhiều đến vị trí, pháp lý, đặc biệt là tiến độ thi công dự án để tránh gặp phải những dự án “ma”, khách hàng mua nhà trên giấy. Chỉ riêng tháng 10, đơn vị này cũng ghi nhận hơn 100 giao dịch nhà ở.

Nổi bật trong phân khúc nhà ở thực tại Phan Thiết phải nhắc đến tổ hợp chung cư hướng biển hiện đại Phú Thịnh Plaza của chủ đầu tư Phú Thịnh Group. Nằm tại tâm điểm thành phố Phan Thiết, trên trục đường chính Lê Lợi, tiếp giáp bãi biển Đồi Dương, Phú Thịnh Plaza mang đến cho cư dân những căn hộ sang trọng hiện đại với tầm nhìn ôm trọn biển xanh. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới những công trình, trụ sở cơ quan trọng điểm của thành phố cùng loạt tiện ích như siêu thị, bệnh viện, trường học… với thời gian rất ngắn. Bên cạnh đó, tiện ích nội khu tại dự án cũng được chủ đầu tư chăm chút với khuôn viên cây xanh, khu thương mại dịch vụ, hầm để xe diện tích lớn…

Dự án sở hữu pháp lý minh bạch cùng tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo bàn giao cho cư dân vào quý 2/2024. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để sở hữu một căn hộ hiện đại với tầm nhìn không giới hạn, là nơi lý tưởng để an cư hoặc đầu tư sinh lời bền vững.

Hiện, đơn vị phân phối độc quyền Cen Bình Thuận đang mở bán những căn hộ giới hạn tại tòa The Ocean View với tầm nhìn ngoạn mục, cho phép cư dân ngắm toàn bộ quang cảnh của đại dương và thành phố Phan Thiết sôi động. Với giá thành hợp lý cùng chất lượng công trình đảm bảo, Phú Thịnh Plaza đang là dự án nhà ở thực dẫn dắt thị trường bất động sản Phan Thiết.

Chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Cen Bình Thuận

Hotline: 092.78.66666/ 0911.29.29.29