Đại Học Phan Thiết tuyển dụng (tháng 7/2020)

Doanh nghiệp tự giới thiệu - Ngày đăng : 15:07, 20/07/2020

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 Nhằm chuẩn bị nhân sự cho năm học 2020 – 2021, Trường Đại học Phan Thiết thông báo tuyển dụng với nội dung cụ thể như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

·02 Giảng viên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống;

·02 Giảng viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành;

·02 Giảng viên ngành Kinh doanh quốc tế;

·02 Giảng viên ngành Ngôn ngữ Anh;

·01 Giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung;

·01 Giảng viên Chính trị;

·03 Giảng viên ngành Luật;

·02 Giảng viên ngành Công nghệ thông tin;

·02 Giảng viên ngành Bất động sản;

·01 Giảng viên ngành Tài chính – Ngân hàng;

·01 Giảng viên ngành Kế toán;

·01 Trợ giảng ngành Quản trị khách sạn;

·01 Trợ lý khoa Cơ bản.

2. Mô tả công việc

2.1. Đối với vị trí Giảng viên:

·Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; xây dựng giáo trình bài giảng các học phần thuộc ngành, chuyên ngành trong khoa;

·Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, hướng dẫn tốt nghiệp, đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn theo kế hoạch đào tạo;

·Tổ chức và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng;

·Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo khoa và sự điều động của Ban Giám hiệu.

2.2. Đối với vị trí Trợ giảng:

·Tổ chức và tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng;

·Xây dựng mối quan hệ với các trường/các công ty để phục vụ cho việc thực tập của sinh viên trường Đại học Phan Thiết;

·Quản lý lớp, hỗ trợ khả năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên;

·Tham gia hướng dẫn các học phần hướng nghiệp, thực tập hướng nghiệp, thực tập doanh nghiệp;

·Thực hiện công tác giảng dạy các môn học dịch vụ Lưu trú/Ẩm thực;

·Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của trưởng khoa và sự điều động của hiệu trưởng.

2.3. Đối với vị trí Trợ lý khoa:

·Soạn thảo email, văn bản, giấy tờ do lãnh đạo khoa yêu cầu;

·Hỗ trợ sinh viên, giảng viên trong quá trình tham gia giảng dạy và học tập;

·Triển khai các kế hoạch của khoa, trường đến sinh viên và giảng viên;

·Tổng hợp các hoạt động chuyên môn hàng tháng, quý, học kỳ và cả năm của cán bộ, giảng viên trong khoa báo cáo lãnh đạo Khoa;

·Theo dõi tình hình học tập, tác phong, nề nếp học tập của sinh viên;

·Thực hiện các công việc khác theo sự phân công lãnh đạo khoa và nhà trường.

3. Điều kiện, tiêu chuẩn tuyển dụng

3.1. Đối với vị trí Giảng viên:

·Trình độ Thạc sĩ trở lên ngành đúng hoặc ngành gần với ngành tuyển dụng. Đối với Giảng viên ngôn ngữ tiếng Trung yêu cầu trình độ đại học trở lên.

·Có chứng chỉ Tiếng anh tối thiểu bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc;

·Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office, ứng dụng công nghệ thông tin để soạn bài giảng và giảng dạy;

·Có khả năng nghiên cứu khoa học;

·Ưu tiên những ứng viên đã và đang giảng dạy tại các trường Đại học hoặc có hộ khẩu thường trú tại Bình Thuận.

3.2. Đối với vị trí Trợ giảng:

·Tốt nghiệp đại học loại giỏi chuyên ngành Quản trị khách sạn; Nhà hàng hoặc các ngành có liên quan;

·Có kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, ……..;

·Có chứng chỉ Tiếng anh tối thiểu bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc.

3.3. Đối với vị trí Trợ lý khoa:

·Tốt nghiệp đại học;

·Có kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm ……..;

·Có chứng chỉ Tiếng anh tối thiểu bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc.

4. Hồ sơ dự tuyển

·Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu số 04:Ban hành kèm theo Thông tư số 23/2014/TT-BLĐTB XH ngày 29 tháng 8 năm 2014 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 03/2014/NĐ-CP).

·Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc của cơ quan, tổ chức nơi đang công tác, học tập (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).

·Lý lịch khoa học (theo mẫu tại Phụ lục IV, Thông tư 22/2017/TT-BGDĐT).

·Bằng tốt nghiệp và bảng điểm kết quả học tập (Bản sao có công chứng).

·Giấy khai sinh, hộ khẩu (bản sao có công chứng).

·Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa theo quy định (6 tháng gần nhất).

·Chứng minh nhân dân (bản sao có công chứng).

·02 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).

·Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

Đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải có bản dịch sang Tiếng việt và giấy công nhận của Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục.

5. Hình thức, địa điểm và thời gian nộp hồ sơ

·Hình thức nộp: Trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện.

·Địa chỉ nhận: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trường Đại học Phan Thiết, số 225 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; điện thoại 02526 533 969, email: tchc@upt.edu.vn.

·Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 07/8/2020.

Lưu ý: Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển và không trả lại cho ứng viên không đạt yêu cầu.