Trải nghiệm giao diện mới của website du lịch Bình Thuận

Tin tức - Ngày đăng : 16:08, 30/11/2021

BTO- Nhằm nâng cao tính tiện ích và chuyên nghiệp trong công tác thông tin quảng bá và hỗ trợ du khách, kể từ ngày 1/12/2021, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Bình Thuận đưa vào sử dụng giao diện mới của website: dulichbinhthuan.com.vn (Việt - Anh).

Giao diện website du lịch mới được thiết kế hiện đại và thân thiện, cập nhật thêm nhiều phần mềm, tính năng và ứng dụng mới nhằm mục đích giúp bạn đoc, khách du lịch thuận lợi hơn trong quá trình tra cứu thông tin, trải nghiệm trực tuyến hình ảnh du lịch Bình Thuận an toàn, thân thiện và chất lượng. Đồng thời, giao diện mới cũng góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác thông tin, hỗ trợ du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Website  dulichbinhthuan.com.vn hoạt động tốt nhất trên công cụ trình duyệt Firefox,  Chrome, Safari và Opera. Trong thời gian chuyển đổi sang giao diện mới, hệ thống có thể phát sinh những bất cập ngoài mong muốn nên kính mong bạn đọc và khách du lịch thông cảm và đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể nhanh chóng khắc phục và hoàn thiện. Một số tính năng chưa hoàn thiện sẽ được cập nhật, bổ sung, chỉnh sửa trong thời gian sớm nhất. Mọi ý kiến đóng góp hoặc yêu cầu hỗ trợ vui lòng gửi về email: ttxtdulichbinhthuan@gmail.com; điện thoại: 0252.3810.801 để được trợ giúp.

Nguyên Vũ