Du khách thực hiện nghiêm “5K” khi đến La Gi dịp Tết Dương lịch

Du lịch - Ngày đăng : 06:42, 04/01/2022

BT- Sau nhiều tháng tạm ngưng hoạt động du lịch để phòng chống dịch Covid-19. Đến thời điểm này, thị xã La Gi dần mở cửa đón du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng trên tinh thần thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch của Bộ Y tế.
la-gi-1.jpg

Theo ghi nhận của chúng tôi, dịp Tết Dương lịch 2022, nhiều du khách trong và ngoài thị xã La Gi chọn khu du lịch cộng đồng Cam Bình là nơi dừng chân, nghỉ dưỡng. Mặc dù vui chơi giải trí nhưng hầu hết du khách đều thực hiện nghiêm thông điệp 5K để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cộng đồng. Đến với khu du lịch Cam Bình vào dịp này, tận hưởng không khí mát mẻ, đồng thời đắm mình trong làn nước biển trong xanh, tạo cho du khách cảm giác khoan khoái, dễ chịu. Sau khi thư giãn với làn nước biển mát rượi, du khách tiếp tục dạo chợ để lựa chọn những loại hản sản tươi sống theo ý thích, nhất là được chế biến ngay tại chỗ và thưởng thức hải sản ngay sát mé biển.

la-gi-2.jpg

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó trưởng ban phụ trách Ban Quản lý các điểm du lịch cộng đồng La Gi cho biết: “Để thực hiện tốt công tác phục vụ du khách tham quan, vui chơi, giải trí tại các bãi biển dịp Tết Dương lịch 2022, Ban Quản lý các điểm du lịch cộng đồng La Gi đã tập trung chỉnh trang các khu, điểm du lịch, phối hợp với các cơ quan chức năng thị xã kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm; kiểm tra các loại cân đảm bảo việc mua đúng, bán đủ, xử lý kiên quyết các trường hợp tranh giành, chèo kéo du khách, sắp xếp trật tự khu vực mua bán nhỏ lẻ. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú ý phối hợp trong công tác đảm bảo ANTT, cử lực lượng quan sát tham gia cứu hộ cứu nạn trên biển; bố trí nhiều loa phóng thanh tại các điểm du lịch cộng đồng nhằm tuyên truyền, nhắc nhở các chủ kinh doanh dịch vụ, du khách… thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid -19”.

Với những lợi thế về biển, La Gi đang ngày càng thu hút du khách gần xa. Hy vọng trong tương lai không xa, La Gi sẽ phát huy hơn nữa những lợi thế về biển để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương.

Rạng Đông