Lại xảy ra tai nạn giao thông làm chết người trên đường Võ Nguyên Giáp

Pháp luật - Ngày đăng : 09:18, 09/01/2022

Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 8/1, Công an phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết nhận được tin báo của người dân tại đường Võ Nguyên Giáp có xảy ra tai nạn.

Ngay sau đó, Công an phường Hàm Tiến đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường. Qua xác minh nạn nhân tên N.V.K (SN 1974, trú xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam). Trước đó, anh K điều khiển xe máy 86B4-01352 lưu thông hướng Mũi Né về Phan Thiết đến đoạn đường trên đã không làm chủ được tốc độ, lao xe lên lề đường và tông vào gốc cây bên đường. Hậu quả làm anh K tử vong tại chỗ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

received_2699951003634760.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Được biết, từ đầu năm đến nay trên đường Võ Nguyên Giáp đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Phần lớn trong số này đều là tự gây tai nạn. Hiện nay, tốc độ cho phép các phương tiện khi lưu thông trên tuyến đường này là từ 70 - 90 km/h, tùy thuộc vào từng loại xe. Tuy nhiên, số lượng phương tiện lưu thông trên tuyến đường trên khá ít nên các tài xế thường chủ quan chạy với tốc độ cao. Khi gặp tình huống bất ngờ như qua các khúc cua hay mặt đường không bằng phẳng thì không kịp xử lý nên xảy ra tai nạn. Vì vậy, người dân khi lưu thông trên tuyến đường này cần nâng cao tinh thần cảnh giác khi lưu thông trên tuyến đường này.

Nguyễn Luân