Mobile money của VNPT – tiện ích thanh toán thời 4.0

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 10:19, 11/01/2022

Là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại Bình Thuận, nhà mạng VNPT VinaPhone cho biết Mobile Money dễ dàng sử dụng trên cả điện thoại phổ thông, thông qua lệnh trên bàn phím thoại (giao thức USSD), tin nhắn SMS hoặc thông qua ứng dụng VNPT Pay (trên điện thoại thông minh).
z3098868823140_6a2aefa50b1a7ff6f3aa3959aaf14834.jpg
Hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng Mobile Money VNPT

Mobile Money còn gọi là tiền di động, là hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, để thực hiện các giao dịch nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Đây là dịch vụ thanh toán bằng tài khoản viễn thông dành cho các thuê bao VinaPhone. Mobile Money được triển khai với mục đích để tất cả người dân từ vùng sâu, vùng xa, đến biên giới hải đảo đều có thể dễ dàng sử dụng. Từ nay, người dân chỉ cần có sim VinaPhone là đã có thể chuyển tiền, rút tiền, thanh toán cho tiêu dùng, mua sắm, ăn uống hàng ngày… tại hàng ngàn điểm thanh toán trên toàn tỉnh.

Cách đăng ký và sử dụng rất đơn giản: Người dùng có thể thực hiện đăng ký, nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền tại các điểm giao dịch của nhà mạng VNPT. Mobile Money cho phép thực hiện trên mọi loại điện thoại di động. Người dân không cần phải đăng ký tài khoản ngân hàng vẫn sử dụng được dịch vụ Mobile Money. Thuê bao của VinaPhone có thể thực hiện đăng ký tài khoản Mobile Money tại điểm giao dịch của VNPT. Khách hàng cung cấp Căn cước công dân trùng với thông tin đăng ký số thuê bao di động của khách hàng đã được định danh, xác thực; SIM VinaPhone có thời gian kích hoạt và sử dụng liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề; mỗi khách hàng chỉ được mở 01 tài khoản Mobile Money với 01 số thuê bao của VinaPhone. Ngoài ra, người dùng có thể đăng ký tài khoản Mobile Money trên điện thoại hoặc qua ví điện tử.

Qua trải nghiệm hình thức thanh toán Mobile Money, chị Hương (Phú Trinh – Phan Thiết) rất thích thú cho biết dịch vụ Mobile Money sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi, từ nay chị đi chợ, mua hàng tạp hóa sẽ dùng Mobile Money để thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt để góp phần thực hiện 5K phòng chống dịch Covid.

Hiện nay, người dân Bình Thuận có thể đăng ký sử dụng Mobile Money VNPT tại bất cứ điểm giao dịch VNPT trên toàn tỉnh hoặc liên hệ nhân viên VNPT để được hỗ trợ đăng ký sử dụng. Đồng thời, mọi người dân đều có thể liên hệ tổng đài 1800 1091 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết.

THU TRÀ