Thăm chúc tết Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh

Chính trị - Ngày đăng : 09:04, 14/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 13/1, đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm, chúc tết Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh.
12.jpg
Đồng chí Đặng Hồng Sỹ cùng đoàn công tác  tặng quà Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh.

Trong không khí thân mật, ấm cúng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đặng Hồng Sỹ đã thông tin những kết quả đạt được trên các mặt kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021. Dù gặp nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng Bình Thuận vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Các dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kỹ thuật phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh vẫn đảm bảo tiến độ thi công, như Dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam đoạn qua địa bàn tỉnh, sân bay Phan Thiết...

Về tiến độ bao phủ vắc xin, đến thời điểm này, Việt Nam  là 1 trong 6 nước có tỷ lệ bao phủ vắc xin cao nhất thế giới. Đối với Bình Thuận, đến nay tỷ lệ tiêm vắc xin mũi 1 cho người từ 18 tuổi trở lên đạt 100%, mũi 2 đạt hơn 98,5%. Bên cạnh đó, các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số ,lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh được thực hiện đầy đủ, kịp thời… Có được kết quả đó là nhờ sự đoàn kết, chia sẻ, vượt qua khó khăn, chung một ý chí chống dịch của nhân dân, trong đó có sự đóng góp của cộng đồng giáo dân.

Nhân dịp này, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đặng Hồng Sỹ chúc Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh và cộng đồng giáo dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, an lành, hạnh phúc và có những hoạt động tốt đời đẹp đạo.

Thay mặt cho cộng đồng giáo dân, Mục sư Nguyễn Văn Hoàng - Ban Đại diện Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Bình Thuận trong thời gian qua và hứa sẽ cố gắng tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

T.HÀ